Quảng cáo

Barca muốn đổi Dembele lấy ‘sao bự’ của MU

Thứ tư, 18/11/2020 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là sẽ để Ousmane Dembele ra đi nếu như có được sự phục vụ của “sao bự” MU.

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Manchester United. Huấn luyện viên của Barcelona, Ronald Koeman được cho là cũng không còn quá mặn mà với cầu thủ người Pháp khi mà nhà cầm người Hà Lan ưu tiên sử dụng những cầu thủ như Pedri hay Trincao.

Nhiều nguồn tin cũng cho biết, mặc dù Dembele đang là “phao cứu sinh” của Barca khi Ansu Fati đã dính một chấn thương và phải rời xa sân cỏ trong vòng 4 tháng nhưng HLV Ronald Koeman vẫn xem xét khả năng để tiền đạo người Pháp ra đi.

pogba-dembele
Barca muốn đổi Dembele lấy Pogba (Ảnh: Getty)

Tờ Sport cho hay, đội chủ sân Camp Nou sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với Dembele bất chấp việc tiền đạo người Pháp muốn gắn bó tương lai với CLB.

Bên cạnh đó, tờ Don Balon mới đây cũng cho rằng, huấn luyện viên Ronald Koeman sẵn sàng để Dembele tới Old Trafford với điều kiện, Manchester United sẽ phải để Paul Pogba ra đi theo chiều ngược lại.

Trước đó, Dembele được cho là đã ở rất gần với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã bất ngờ “lật kèo” vào phút chót khiến cho thương vụ này đổ bể.

Hiện tại, bên cạnh sự quan tâm của Man United, Dembele cũng đang trong tầm ngắm của ba ông lớn là Juventus, Arsenal và Liverpool.

Messi đến đội top 10 NHA với giá ‘hạt dẻ’?

HLV Solsa muốn đưa ‘ngôi sao bản lỗi’ trở về MU

VIDEO: Sút penalty kiểu 'cầu thủ tí hon' và cái kết 'cười vỡ bụng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng MU Dembele Barca
Xem thêm