Quảng cáo

‘Báu vật’ của giải Trung Quốc muốn dưỡng già ở Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 27/01/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Oscar dos Santos của CLB Shanghai SIPG mới đây đã bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại Chelsea vào cuối sự nghiệp.

Tiền vệ Oscar dos Santos đã có 5 năm chơi bóng trong màu áo CLB Chelsea (2012-2017). Trong quãng thời gian tại đây, ngôi sao người Brazil đã có cho mình 38 bàn thắng sau 203 lần ra sân, cùng 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 chức vô địch Europa League và 1 cúp Liên đoàn Anh.

Ở độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp, Oscar lại bất ngờ lựa chọn chơi bóng cho CLB Shanghai SIPG của Giải VĐQG Trung Quốc. Tiền vệ người Brazil lý giải nguyên nhân tới đây là do mức thù lao hậu hĩnh. Oscar muốn chăm sóc gia đình một cách tốt nhất sau khi chứng kiến mẹ của mình phải vất vả nuôi nấng các anh chị em khi người cha qua đời.

Oscar dos Santos
Oscar trong màu áo Shanghai SIPG (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong thâm tâm tiền vệ sinh năm 1991, anh vẫn mong một ngày có thể được trở về thi đấu trong màu áo Chelsea. Chia sẻ với Yellow and Green Football, Oscar cho hay:

“Tôi chưa nghĩ đến việc rời Trung Quốc, tôi có những kế hoạch tuyệt vời tại đây, tuy nhiên, trước khi kết thúc sự nghiệp của mình, tôi muốn trở lại Chelsea”.

“Tôi đã có một câu chuyện đẹp với Chelsea, tôi đến Ngoại hạng Anh khi còn rất trẻ và vào thời điểm đó, mọi người vẫn chưa đặt nhiều niềm tin vào những cầu thủ người Brazil. Nhưng tôi đã thay đổi điều đó”.

“Tôi sẽ già hơn một chút nếu như trở về Chelsea vào cuối sự nghiệp, tuy nhiên, tôi thấy mình đang chơi tốt và tôi cảm thấy vẫn còn chỗ đứng nếu trở lại đó”.

Hiện tại, Oscar còn hơn 3 năm hợp đồng với Shanghai SIPG, tuy nhiên, quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của tiền vệ người Brazil cũng không còn nhiều khi anh sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 9 năm nay.

CHÍNH THỨC: Chelsea bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel

Huyền thoại MU: 'Tuchel cũng sẽ sớm bị Chelsea sa thải'

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Oscar dos Santos Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm