Quảng cáo

Bí mật đàm phán, Barca chiêu mộ Haaland khiến tất cả bất ngờ?

Thứ tư, 05/01/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta và "siêu cò" Mino Raiola được cho là đã có thỏa thuận về việc đưa tiền đạo Erling Haaland về Camp Nou trong mùa hè tới.

Erling Haaland đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất tại châu Âu trong thời gian gần đây. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Na Uy tại Dortmund giúp cầu thủ này lọt vào mắt xanh của những ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Man City hay Man United.

Real Madrid được cho là sẵn sàng bạo chi để vượt mặt những đối thủ trong thương vụ chiêu mộ Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dẫu vậy, theo những diễn biến mới nhất được tờ Marca tiết lộ, Barcelona mới chính là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút sinh năm 2000.

haaland-1
Barca sẵn sàng chiêu mộ Haaland (Ảnh: Internet)

Theo đó, nguồn tin trên cho hay, chủ tịch Joan Laporta đã đích thân xác nhận với các công sự tại Barca rằng: “Tôi sẽ ký hợp đồng với Haaland vào mùa hè tới”. Như đã biết, Joan Laporta có mối quan hệ khá thân thiết với Mino Raiola - người đại diện của Erling Haaland và thậm chí, cả hai đã có cuộc gặp gỡ tại một nhà hàng sang trọng cách đây không lâu.

Cùng với đó, nguồn tin từ Deportes Cuatro cũng xác nhận rằng, Mino Raiola đã có thỏa thuận với Chủ tịch Joan Laporta về việc sẽ đưa Haaland đến Camp Nou nếu như Barca có thể huy động khoản tiền cần thiết cho thương vụ lần này. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 63 triệu bảng của Haaland với Dortmund sẽ có hiệu lực vào tháng 6 tới và đây sẽ là số tiền tối thiểu đội bóng xứ Catalan cần đáp ứng trong thương vụ lần này. Bên cạnh đó, Barca được cho là sẽ phải đáp ứng mức lương “không nhỏ” theo yêu cầu của Erling Haaland.

laporta-raiola
Joan Laporta (trái) có mối quan hệ thân thiết với Mino Raiola (phải). Ảnh: Internet

Được biết, đội chủ sân Camp Nou đang chìm trong khủng hoảng về tài chính với khoản nợ lớn cùng quỹ lương phình to. Điều này khiến cho Barca không thể bổ sung những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và thành tích của đội bóng này cũng đi xuống một cách trông thấy.

Dẫu vậy, theo những lời tuyên bố của Joan Laporta, rất có thể vị chủ tịch này sẽ huy động được nguồn tiền cần thiết để hoàn tất thương vụ Erling Haaland trong mùa hè năm nay. Theo nhận định từ giới chuyên môn, nếu có thể chiêu mộ thành công Haaland, tiền đạo người Na Uy sẽ là quân bài quan trọng giúp Barca tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Gạch tên Lukaku, Conte có tân binh 'hoàn hảo' để thay thế Kane ở Tottenham?

Haaland quả quyết rời Dortmund ngay tháng Giêng, tương lai đã sáng tỏ?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Barca Chuyển nhượng
Xem thêm