Quảng cáo

Chấm điểm Everton 1-3 MU: Trận đấu của Bruno

Thứ bảy, 07/11/2020 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Dù bị thủng lưới từ sớm, tuy nhiên trong một ngày Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ, MU đã lội ngược dòng và có chiến thắng tưng bừng ngay trên sân của Everton.

Video bàn thắng Everton vs MU

Sau chuỗi trận bết bát, MU đã trở lại ngoạn mục với một chiến thắng tưng bừng ngay trên sân nhà của Everton. Dù bị thủng lưới từ sớm, tuy nhiên với màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes, Quỷ đỏ đã lội ngược dòng thành công.

Bruno Fernandes tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong đội hình của Manchester United. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

Ảnh 1
Bruno Fernandes tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, Harry Maguire và Luke Shaw cũng đã có một trận đấu tương đối thành công khi mang đến sự chặt chẽ cho hàng phòng ngự của MU.

Phía bên kia chiến tuyến, James Rodriguez và Calvert-Lewin đã có một trận đấu tương đối nhạt nhòa khi cả hai đều tỏ ra bế tắc trong việc xuyên phá hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Nơi hàng thủ của Everton, Holgate vừa trở lại sau chấn thương và trung vệ này đã thi đấu không thật sự chắc chắn. Hai bàn thua đầu tiên của The Toffees phần nào đó đến từ những sai lầm của cầu thủ người Anh.

Bên cạnh đó, nhìn chung đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã có một trận đấu không đúng với kỳ vọng.

Chấm điểm chi tiết trận Everton 1-3 MU:

Everton: Pickford (5), Coleman (6), Holgate (6), Keane (6), Digne (6), Sigurdsson (6), Allan (6.5), Doucoure (6.5), James Rodriguez (6), Calvert-Lewin (6.5), Bernard (7)

Cầu thủ thay người: Tosun (5), Iwobi (6)

MU: De Gea (6); Shaw (7), Lindelof (6.5), Maguire (7), Wan-Bissaka (6), Fred (6.5), McTominay (6.5), Mata (6), Fernandes (9), Rashford (7), Martial (6)

Cầu thủ thay người: Tuanzebe (6), Cavani (7), Pogba (6)

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 8

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8

BXH Ngoại hạng Anh vòng 8

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Everton vs MU Everton vs MU Kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm