Quảng cáo

Chấm điểm MU 0-1 Arsenal: Sai lầm đáng trách

Thứ hai, 02/11/2020 04:51 AM (GMT+7)
A A+

Hàng công bế tắc cùng sai lầm tới từ một cá nhân đã khiến MU đánh rơi chiến thắng trên sân nhà.

Video bàn thắng Man United 0-1 Arsenal

Cuộc chạm trán giữa Manchester United và Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh đã diễn ra hấp dẫn với thế trận cởi mở ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta là những người chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu và đội bóng này cũng đã xuất sắc giành một chiến thắng.

Ảnh 1
Arsenal là đội bóng hay hơn trong trận đấu này (Ảnh: Getty)

Bộ đôi tân binh Gabriel và Partey của Arsenal đã có một trận đấu thăng hoa khi liên tiếp chặn đứng những tình huống lên bóng của Manchester United. Đây cũng chính là hai ngôi sao giành điểm số cao nhất trong trận đấu này.

Phía bên kia chiến tuyến, Paul Pogba dù đã có một trận đấu năng nổ, tuy nhiên, sai lầm tối kị của cầu thủ người Pháp đã biếu không cho Arsenal một bàn thắng, đồng thời cũng khiến anh trở thành tội đồ của MU.

Ảnh 1
Pogba mắc sai lầm đáng trách (Ảnh: Getty)

Marcus Rashford sau chuỗi ngày thăng hoa tại Champions League đã mang đến rất nhiều thất vọng trong trận đấu này khi tiền đạo người Anh chỉ tung ra được duy nhất 1 cú dứt điểm và nó đã đi không trúng đích. Bên cạnh đó, nhìn chung các cầu thủ của Manchester United đã có một màn trình diễn không thật sự ấn tượng.

Sau đây, hãy cùng tới với điểm số cụ thể của các cầu thủ MU và Arsenal sau trận đấu này.

Chấm điểm Man United vs Arsenal:

Man United: De Gea (6); Shaw (6,8), Lindelof (6,5), Maguire (7,2), Wan-Bissaka (6,1), Fred (6,5), McTominay (6,5), Pogba (5,8), Fernandes (6,3), Greenwood (6), Rashford (6,2)

Arsenal: Leno (6,9); Holding (6,8), Gabriel (7,7), Bellerin (7,1), Tierney (6,8), Elneny (6,8), Partey (7,8), Saka (6,9), Aubameyang (7), Lacazette (6,9), Willian (6,6)

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 7: MU đại chiến Pháo thủ

BXH Ngoại hạng Anh vòng 7: Liverpool lên đỉnh, Chelsea rời top 4

VIDEO: Khi tiền đạo 'nghệ sĩ' gặp hậu vệ thích 'tấu hài'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 0-1 Arsenal MU Arsenal chấm điểm MU tội đồ MU Pogba
Xem thêm