Quảng cáo

Chán cảnh thất bại, fan MU muốn Solskjaer ‘tống cổ’ tội đồ

Thứ ba, 22/09/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United cho rằng, nếu không muốn thất bại, đội bóng cần thay đổi ngay lập tức trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Sự yếu kém trong khâu phòng của Manchester United đã được thể hiện rõ trong thất bại muối mặt 1-3 trước Crystal Palace ngay ở trận đấu ra quân. Trong trận đấu này, bộ đôi trung vệ bạc tỷ, Harry Maguire và Victor Lindelof đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Ảnh 1
Lindelof gây thất vọng lớn trong trận ra quân của MU (Ảnh: Internet)

Sau trận đấu, huyền thoại MU, Gary Neville cũng đã có những chỉ trích: “Họ sẽ không thể vô địch giải đấu với cặp trung vệ đó. Họ phải có được một trung vệ cơ động, nhanh nhẹn hơn để chơi cạnh Lindelof hoặc Maguire”.

Bên cạnh đó, những fan của Quỷ đỏ đã tạo một cuộc khảo sát trên mạng xã hội vào ngày chủ nhật để thăm dò ý kiến, xem đâu là vị trí cần thay mới ngay lập tức trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

8271 người đã tham gia cuộc thăm dò và kết quả không quá bất ngờ khi số phiếu áp đảo được dành cho vị trí trung vệ. Cụ thể, có 62% số phiếu cho rằng, MU cần thay mới vị trí trung vệ; 29,2% ưu tiên cho vị trí chạy cánh; 5% yêu cầu một tiền vệ phòng ngự và 3,8% còn lại muốn một hậu vệ cánh mới.

Thậm chí, một tài khoản còn châm biếm rằng: “Lần đầu tiên trong nhiều năm, Arsenal có hàng thủ tốt hơn chúng ta. Chúng ta cần những hậu vệ”. Một tài khoản khác lại cho rằng: “Tốt nhất Mu nên nâng cấp cả 4 tuyến”.

Hơn bao giờ hết, ngay lúc này, phần lớn những người hâm mộ Quỷ đỏ tin rằng, nếu Solskjaer không muốn mất ghế thì hãy bổ sung ngay một trung vệ chất lượng.

Chuyển nhượng MU 21/9: Kích nổ 3 'bom tấn' trong 14 ngày

MU lên kế sách táo bạo để 'ẵm' Sancho vào phút chót

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Lindelof Maguire
Xem thêm