Quảng cáo

Chelsea chính thức giành vé vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ năm, 13/01/2022 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng tối thiểu trước Tottenham, Chelsea đã chính thức giành vé vào chơi tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay.

Nội dung chính

Chung cuộc: Tottenham 0-1 Chelsea

Ghi bàn: Rudiger 18'

Đội hình ra sân

Tottenham: Gollini, Davies, Sanchez, Tanganga, Doherty, Emerson, Hojbjerg, Winks, Lo Celso, Moura, Kane

Chelsea: Kepa, Sarr, Rudiger, Christensen, Azpilicueta, Kovacic, Jorginho, Hudson-Odoi, Mount, Werner, Lukaku

Sau kết quả ở trận lượt đi, Tottenham nhập cuộc với một quyết tâm cao độ trong trận đấu lần này khi được thi đấu trên sân nhà. Dẫu vậy, Chelsea vẫn là đội bóng cho thấy sự lấn lướt và trên chân trong những phút đầu tiên.

Ngay ở phút thứ 11, Lukaku đã khiến khung thành của Spurs chao đảo với một cú dứt điểm nhanh, tuy nhiên thủ thành Gollini đã cứu cho đội chủ nhà một bàn thua. Tuy nhiên, cũng chỉ 7 phút sau đó, thủ thành của Tottenham đã phải vào lưới nhặt bóng.

chelsea
Chelsea thẳng tiến vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh (Ảnh: Getty)

Từ tình huống đá phạt góc của Mason Mount, trung vệ Antonio Rudiger đã tận dụng pha ra vào thiếu hợp lý của Gollini để để có pha không chiến mang về bàn thắng mở tỉ số cho The Blues. Lúc này tổng tỉ số sau 2 lượt trận được nâng lên thành 3-0 cho Chelsea.

Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Tottenham vẫn nỗ lực dâng cao để tìm kiếm những cơ hội san bằng cách biệt. Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía thầy trò HLV Conte khi đội chủ nhà đã bị VAR từ chối 1 bàn thắng của Harry Kane và 2 quả penalty do những lỗi khác nhau.

Chung cuộc, Chelsea vượt qua Tottenham với tổng tỉ số 3-0 sau 2 lượt trận, qua đó chính thức giành 1 vé vào chơi tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Liverpool và Arsenal diễn ra vào rạng sáng mai (ngày 14/1, giờ Việt Nam). 

Liên tục làm khó người kế nhiệm, Rangnick thể hiện tham vọng ích kỉ ở MU?

Xavi ‘mở đường’, sao Barca chuẩn bị cập bến đại kình địch

Bàn thắng của Zidane vào lưới Sevilla vào năm 2006
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Tottenham vs Chelsea Tottenham vs Chelsea Kết quả Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm