Quảng cáo

Chelsea chính thức góp mặt tại chung kết FIFA Club World Cup

Thứ năm, 10/02/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng tối thiểu trước Al Hilal, Chelsea đã chính thức có mặt trong trận chung kết FIFA Club World Cup năm nay.

Chung cuộc: Al Hilal 0-1 Chelsea 

Ghi bàn: Lukaku 32'

Đội hình ra sân

Al Hilal: Al Muaiouf, Al Burayk, Jang Hyun Soo, Ali Bulaihi, Al Shahrani, Kanno, Cuellar, Marega, Pereira, Salem, Ighalo

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Thiago Silva, Rudiger, Christensen, Kovacic, Alonso, Jorginho, Havertz, Lukaku, Ziyech

Chelsea có cuộc chạm trán AL Hilal trong trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết FIFA Club World Cup diễn ra vào lúc 23h30 ngày 9/2 (giờ Việt Nam). Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, The Blues đã dễ dàng có được một chiến thắng để chính thức giành vé vào chơi tại chung kết.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Chelsea đã cho thấy sự áp đảo khi kiểm soát phần lớn bóng và không ít lần khiến khung thành Al Hilal chao đảo. Dẫu vậy, hàng loạt các cơ hội ngon ăn đã bị các chân sút của đội khách bỏ lỡ.

chelsea
Lukaku giúp Chelsea giành vé vào chung kết (Ảnh: Getty)

Sau rất nhiều tình huống ngon ăn, phải chờ đến phút 32 Lukaku mới có thể giúp Chelsea có bàn thắng dẫn trước. Tận dụng sai lầm của hậu vệ Al Hilal, ngôi sao người Bỉ đã giúp The Blues mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trong hiệp thi đấu thứ hai, mặc dù Al Hilal đã vùng lên mạnh mẽ với nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để đội bóng này lật ngược tình thế. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.

HLV Dortmund chính thức lên tiếng, sáng tỏ tương lai của Haaland

‘Gã khổng lồ’ hé lộ thương vụ lịch sử, chốt xong bản hợp đồng trong mơ thay thế Mbappe

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Chelsea vs Al Hilal Chelsea vs Al Hilal FIFA Club World Cup
Xem thêm