Quảng cáo

Chelsea đổi chủ, HLV Thomas Tuchel chốt tương lai ‘không thể khác’

Thứ bảy, 05/03/2022 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã có những chia sẻ về tương lai của bản thân sau khi đội bóng đổi chủ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã lên tiếng cam kết tương lai trong bối cảnh đội bóng sắp sửa được sang tên đổi chủ. Theo đó, nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Vào lúc này chúng tôi phải chấp nhận sự thật và chờ đợi những điều tiếp theo. Cũng không có gì phải quá lo lắng. Việc đội bóng đổi chủ không ảnh hưởng quá nhiều đến chúng tôi. Toàn đội vẫn sẽ tập trung và hoàn thành thật tốt công việc của mình”.

“Tôi sẽ không đề cập đến những vấn đề tương lai của đội bóng. Đó không phải trách nhiệm của tôi. Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ có thể khẳng định rằng, việc Chelsea đổi chủ không ảnh hưởng tới tương lai của tôi tại đội bóng này”.

tuchel
HLV Thomas Tuchel cam kết tương lai cùng Chelsea (Ảnh: Internet)

“Tôi yêu thích công việc tại Anh và cảm nhận được tình cảm, truyền thống của nơi này với bóng đá. Đây là một nơi vô cùng tuyệt vời. Chelsea hoàn toàn phù hợp với tôi. Tôi yêu mọi điều về đội bóng và mong rằng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong tương lai. 

“Tất nhiên, không điều gì là mãi mãi, nhưng tôi đã quen và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại đây. Chelsea là một CLB mạnh, bản lĩnh và luôn cho thấy đẳng cấp của mình”.

Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 50 điểm sau 25 trận đã đá (còn 2 trận chưa đá). Ở vòng đấu lần này, The Blues chỉ phải chạm trán một đội bóng ở nhóm cầm đèn đỏ là Burnley, đây là cơ hội tốt hơn bao giờ hết để thầy trò HLV Thomas Tuchel thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28: Rực lửa nội chiến thành Manchester

Chelsea đổi chủ, Kante ngay lập tức chốt tương lai đầy bất ngờ

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuchel Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm