Quảng cáo

Chiêu mộ Harry Kane, MU đã có thứ mà Tottenham mong muốn

Thứ ba, 18/05/2021 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Harry Kane đã đánh tiếng muốn rời Tottenham và MU được cho là đang chiếm ưu thế trong thương vụ này.

Mới đây, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã chính thức yêu cầu được ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau những mùa giải trắng tay cùng Spurs, thủ quân ĐT Anh muốn hướng đến một bến đỗ mới có thể giúp cạnh tranh những danh hiệu lớn.

harry-kane-08195075
Harry Kane đánh tiếng muốn rời Tottenham (Ảnh: Internet)

Truyền thông Anh cũng xác nhận rằng, Chelsea, Man United và Man City đang là 3 đội bóng tại Ngoại hạng Anh quan tâm đến sự phục vụ của Harry Kane, tuy nhiên, Quỷ đỏ mới chính là đội bóng đang nắm ưu thế trong thương vụ lần này.

Cụ thể nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, Tottenham cũng đang quan tâm đến tiền đạo Anthony Martial của Man United. Điều này đồng nghĩa với việc, MU và Tottenham có thể thực hiện một thương vụ trao đổi chéo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Martial đến Spurs cùng một khoản phí đi kèm và Harry Kane đến Old Trafford ở chiều ngược lại.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định rằng, chủ tịch Tottenham, Daniel Levy sẽ chỉ đồng ý để Harry Kane ra đi nếu nhận về ít nhất 150 triệu bảng. Trong khi đó, giới chủ của MU, gia đình Glazers được cho cũng đang rất quyết tâm trong việc đưa chân sút người Anh về Old Trafford.

Chính vì lẽ đó, MU hoàn toàn có thể cân nhắc việc đổi Martial cùng một khoản phí chuyển nhượng để có được chữ của Harry Kane. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng đi kèm Martial được cho là cũng sẽ không hề nhỏ.

MU và Spurs chốt xong giá, ngã ngũ thương vụ Harry Kane về Old Trafford

MU dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ có 'tiền án' từ Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Harry Kane Kane rời Tottenham Kane đến MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm