Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sao MU nhận án phạt từ Liên đoàn

Thứ năm, 11/02/2021 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao của Manchester United đã phải nhận một án phạt tới từ Liên đoàn bóng đá Italia.

Theo The Sun, mới đây, tân binh của Manchester United, Amad Diallo đã phải nhận một án phạt từ Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) vì hành vi sử dụng giấy tờ nhập cư trái phép trong quá khứ.

Cụ thể, vào năm 2015, Amad Diallo và anh trai Hamed đã sử dụng giấy tờ giả để nhập cư vào Italia từ Bờ Biển Ngà. Cha mẹ của Amad Diallo tại Italia cũng được xác định không phải cha mẹ thực sự của cầu thủ này.

Amad Diallo
Amad Diallo chính thức nhận án phạt từ FIGC (Ảnh: Internet)

Anh em Amad và Hamed đã định cư tại Parma, Italia và từng được các công tố viên điều tra vào tháng 7 năm ngoái. Các tài liệu thu thập được cho thấy  những giấy tờ được sử dụng để xác nhận quyền nhân thân đều đã bị làm giả.

Tuy nhiên, ở thời điểm nhập cư bất hợp pháp vào Italia (2015), anh em Amad và Hamed đều chưa đủ 18 tuổi, do đó ở thời điểm hiện tại, cả hai đều không phải chịu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, theo quyết định xử phạt của FIGC, cả hai anh em Amad sẽ phải nộp phạt 42.000 bảng Anh.

Về phía Manchester United, Quỷ đỏ cho rằng, án phạt lần này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng ra sân của Amad Diallo tại đội bóng. MU đã đảm bảo hoàn tất các thủ tục pháp lý trước khi ký hợp đồng với ngôi sao 18 tuổi.

Solskjaer ca ngợi David Moyes và Lingard khi MU gặp West Ham

MU hé lộ tin chẳng lành về tương lai HLV Solskjaer

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Amad Diallo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm