Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/11: Sếp lớn lên tiếng, Ronaldo có thể tới PSG

Thứ tư, 11/11/2020 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể đến PSG; Liverpool cân nhắc chiêu mộ sao Bundesliga hay nhà vô địch World Cup sắp rời Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (11/11).

Ronaldo có thể đến PSG

Trong những ngày qua, tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành một đề tài nóng hơn bao giờ hết. Nhiều nguồn tin cho rằng, Juventus sẽ sẵn sàng để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau và ngay lập tức rất nhiều đội bóng đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền đạo này.

ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Vào ngày hôm qua (giờ địa phương), PSG là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm với Ronaldo. Theo đó, Giám đốc thể thao của đội bóng này, Leonardo đã có những phát biểu cho rằng, không loại trừ khả năng CR7 sẽ tới PSG, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Liverpool cân nhắc chiêu mộ sao Bundesliga

Theo Calciomercato, Liverpool đang rất nghiêm túc trong việc hỏi mua trung vệ Ozan Kabak của Schalke 04. Cầu thủ sinh năm 2000 được cho là hoàn toàn đủ khả năng lấp đầy khoảng trống mà Virgil van Dijk để lại (trung vệ người Hà Lan đã gặp phải một chấn thương dài hạn).

Ảnh 1
Kabak trong màu áo Schalke 04 (Ảnh: Internet)

Hiện tại, AC Milan đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Kabak với Liverpool, tuy nhiên, với tiềm lực tài chính cùng tham vọng lớn hơn, The Kop đang sáng cửa chiêu mộ trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhà vô địch World Cup sắp rời Chelsea?

Theo Daily Star, tiền đạo Olivier Giroud được cho là đang lên kế hoạch rời Chelsea vào kỳ chuyển nhượng tới. Tiền đạo người Pháp đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard ở mùa giải năm nay, sau 8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Giroud mới chỉ có vỏn vẹn 33 phút ra sân cho The Blues.

Chính vì lẽ đó, ngôi sao sinh năm 1986 đang rất quyết tâm ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới với nhiều cơ hội ra sân hơn.

PSG đàm phán gia hạn với Neymar, Mbappe

Theo Goal, mới đây, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã xác nhận rằng, đội bóng thủ đô đã bắt đầu quá trình đàm phán để gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao Neymar và Mbappe.

neymar-mbappe
PSG muốn giữ chân hai ngôi sao hàng đầu của đội bóng (Ảnh: Internet)

Trước đó, rất nhiều đồn đoán về tương lai của Neymar và Mbappe đã được đưa ra. Phần lớn đều cho rằng, một trong hai tiền đạo này sẽ rời PSG vào hè năm tới khi mà đội bóng thực hiện chính sách cân bằng tài chính sau những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Barca quyết tâm chiêu mộ Depay và Garcia

Theo Goal, Barcelona vẫn đang quyết tâm theo đuổi hai mục tiêu hàng đầu là Memphis Depay (Lyon) và Eric Garcia (Man City) ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021. Đội bóng xứ Catalan được cho là cũng đã chuẩn bị sẵn sàng những kế hoạch khác nhau cho hai mục tiêu này.

Và nếu như không thể chiêu mộ thành công Depay và  Garcia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021, Barca sẽ tiếp tục theo đuổi hai mục tiêu này ở phiên chợ hè ngay sau đó.

Thêm 3 ngôi sao sắp rời Manchester United

Ronaldo 'giúp' Pogba sớm rời MU

VIDEO: Cú đá penalty 'lườm rau gắp thịt', 'tấu hài' nhất năm
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay Liverpool Juventus Barcelona PSG Ronaldo
Xem thêm