Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/11: MU gây bất ngờ vụ Zidane, Ronaldo có bến đỗ mới?

Thứ ba, 16/11/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

MU gây bất ngờ vụ Zidane, Ronaldo có bến đỗ mới hay Chelsea muốn có “đá tảng” của Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/11.

MU gây bất ngờ vụ Zidane

Theo truyền thông Anh, Manchester United muốn có được chữ ký của HLV Zinedine Zidane bằng mọi giá. Bên cạnh đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho rằng, Quỷ đỏ sẽ có nhiều cơ hội hơn để ký hợp đồng với nhà cầm quân người Pháp vào mùa hè 2022.

Zidane
HLV Zidane vẫn bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt MU (Ảnh: Internet)

Ronaldo có bến đỗ mới?

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, thủ thành Antonio Adan - cựu đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid đã có những nhận định về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha: 

“Sẽ thật tuyệt vời nếu anh ấy có thể trở lại Sporting Lisbon. Anh ấy là một người con của câu lạc bộ và tôi chắc chắn rằng, anh ấy đang suy nghĩ nghiêm túc về việc trở lại đây. Sẽ đến lúc, Ronaldo khoác áo Sporting Lisbon một lần nữa”.

ronaldo
Ronaldo có thể trở lại Sporting nếu chia tay Man United (Ảnh: Internet)

Chelsea muốn có “đá tảng” của Real Madrid

Theo El Nacional, Chelsea muốn có được sự phục vụ của trung vệ Eder Militao của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Được biết, The Blues sẵn sàng chi ra 34 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Hé lộ 3 bến đỗ tiềm năng của Pogba

Theo Calciomercato, Real Madrid, Juventus và PSG đang được xem là những điểm đến tiềm năng của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Man United và có thể ra đi theo dạng từ do vào phiên chợ hè 2022.

Barca muốn có 4 ngôi sao của Chelsea

Ngay sau khi trở lại, HLV Xavi Hernandez đang lên kế hoạch để tái thiết đội hình của Barcelona. Theo Football.London, đội chủ sân Camp Nou đang để mắt đến 4 ngôi sao của Chelsea bao gồm: Marcos Alonso, Christian Pulisic, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi. 

Ronaldo nói thẳng về cơ hội dự World Cup 2022 của Bồ Đào Nha

Hé lộ thời điểm HLV Zidane có thể tiếp quản ghế nóng tại MU

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm