Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/1: MU nhận báo giá Sancho, Barca gặp khó với Messi?

Thứ năm, 21/01/2021 07:09 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận báo giá Sancho, Barca gặp khó trong việc giữ chân Messi hay Salah chọn bến đỗ nếu rời Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/1.

Chuyển nhượng bóng đá 22/1: Bayern cản trở MU vụ 'siêu trung vệ'

MU nhận báo giá của Sancho

Theo nguồn tin từ châu Âu, CLB Dortmund mới đây được cho là đã chốt giá để tiền đạo Jadon Sancho ra đi. Cụ thể, đội bóng nước Đức sẽ chỉ chịu nhả người nếu như nhận được ít nhất 100 triệu bảng.

Hiện tại, MU vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo người Anh, tuy nhiên, với mức giá không hề nhỏ mà Dortmund yêu cầu, Quỷ đỏ được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn với thương vụ này.

Sancho
Sancho trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Barca gặp khó trong việc giữ chân Messi

Theo chia sẻ mới đây, ứng viên chủ tịch Barca - ông Joan Laporta đã cho rằng, gã khổng lồ xứ Catalan dường như đang gặp bất lợi trong việc giữ chân Messi bởi cuộc bầu cử chủ tịch của đội bóng này vẫn đang bị trì hoãn.

Barcelona sẽ chỉ có thể tiến hành đàm phán gia hạn với Messi sau khi vị tân chủ tịch lên nắm quyền (dự kiến vào tháng 3 tới), trong khoảng thời gian này, các câu lạc bộ như Man City, PSG hay Inter Milan sẽ có cơ hội thuận lợi để chèo kéo siêu sao người Argentina.

Messi
Barca đang gặp khó trong việc giữ chân Messi (Ảnh: Internet)

Salah chọn bến đỗ mới nếu rời Liverpool

Theo Calciomercato, Mohamed Salah được cho là đã xác định bến đỗ mới trong tương lai nếu tiền đạo này chia tay Liverpool. Cụ thể, ngôi sao người Ai Cập luôn mơ ước được thi đấu cho Real Madrid và nếu có thể cập bến Santiago Bernabeu, Salah sẽ là người thay thế vị trí của Eden Hazard.

“Mục tiêu cũ” của Arsenal muốn tới Real hoặc Barca

Theo ESPN, tiền vệ Houssem Aouar của Lyon đang hy vọng có thể chuyển tới thi đấu cho Real Madrid hoặc Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, cả Real và Barca đều đang theo dõi ngôi sao người Pháp, tuy nhiên vẫn chưa chính thức đưa ra lời đề nghị.

Trước đó, ở phiên chợ hè 2020, Aouar và Partey từng được coi là hai mục tiêu hàng đầu của Arsenal, tuy nhiên, sau đó Pháo thủ đã chiêu mộ Partey thay vì Aouar.

Thêm một ngôi sao bị Arsenal hủy hợp đồng

Theo xác nhận từ trang chủ Arsenal, mới đây, Pháo thủ thành London đã chính thức hủy hợp đồng với trung vệ Sokratis. Ngôi sao người Hy Lạp đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arteta và anh sẽ là cái tên thứ hai sau trường hợp của Mesut Ozil được tự do đàm phán để tìm kiếm bến đỗ mới.

Xác nhận vụ MU mua Ramos, Messi đón tin dữ

Đề phòng Mbappe đến Real, Pochettino muốn chiêu mộ 'siêu tiền đạo'

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá MU Messi
Xem thêm