Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/10: Mbappe chốt tương lai, Dani Alves trở lại Barca?

Thứ bảy, 16/10/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe chốt tương lai, Dani Alves trở lại Barca hay MU tìm được người tay Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/10.

VIDEO: Ronaldo 'phá vỡ giới hạn' của Champions League

Dani Alves trở lại Barca

Theo truyền thông Tây Ban Nha, hậu vệ cánh phải Dani Alves mới đây đã bất ngờ bày tỏ mong muốn được trở lại khoác áo Barcelona. Theo đó, ngôi sao người Brazil được cho là muốn giúp đỡ đội bóng trong giai đoạn khó khăn và không đặt nặng vấn đề tiền bạc. Hiện tại, Alves vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chấm dứt hợp đồng với Sao Paulo.

alves
Dani Alves muốn trở lại Barca (Ảnh: Internet)

Mbappe chốt tương lai

Theo AS, Mbappe được cho là đã chốt xong tương lai của mình. Theo đó, ngôi sao người Pháp được cho là không muốn gia hạn hợp đồng với PSG mà thay vào đó, anh muốn gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

mbappe
Mbappe muốn gia nhập Real Madrid (Ảnh: Internet)

MU tìm được người tay Pogba

Theo ESPN, MU đang đứng trước nguy cơ rất lớn để mất Paul Pogba vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Trước tình hình hiện tại, Quỷ đỏ được cho là đang nhắm đến tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco như một phương án dài hạn để thay thế Paul Pogba.

Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle

Sau nhiều đồn đoán liên quan đến Newcastle United, mới đây, HLV Steven Gerrard đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, nhà cầm quân người Anh cho hay:

“Những chuyện đang xảy ra tại Newcastle, tôi nghĩ điều đó thật thú vị. Bầu không khí vô cùng sôi động đang diễn ra tại đó. Tất cả mọi người đều đang dành sự quan tâm cho Chích chòe, xem đội bóng sẽ phát triển như thế nào. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, tôi không muốn liên quan đến một tin đồn nào đó và tôi chúc cho Steve Bruce những điều tốt đẹp nhất.”

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ sao ĐT Ý

Theo truyền thông châu Âu, mới đây, Real Madrid đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Federico Chiesa - người đang được Juventus mượn từ Fiorentina. Ngôi sao người Ý đã gây ấn tượng mạnh trong những mùa giải gần đây và đang được định giá lên đến 86 triệu bảng.

Thomas Tuchel gây bất ngờ với phát biểu về Quả bóng vàng 2021

Rời MU, Pogba được biệt đãi với khoản tiền khổng lồ tại đội bóng mới?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Barca MU Chuyển nhượng
Xem thêm