Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/3: Coi như rõ tương lai Messi, MU chốt ‘sao 128 triệu’?

Thứ năm, 18/03/2021 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Coi như rõ tương lai Messi, MU chốt mục tiêu 128 triệu bảng hay MU chốt giá bán “người thừa” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 18/3.

VIDEO: De Bruyne kiến tạo không tưởng cho Sane

Coi như rõ tương lai Messi

Trong bài phát biểu nhậm chức tân chủ tịch mới đây của Joan Laporta, sếp lớn đã đề cập đến vấn đề tương lai của Lionel Messi tại Barcelona. Ông cho hay:

“Tôi ở đây để đưa ra những quyết định quan trọng, ví dụ như giữ chân Lionel Messi ở lại đội bóng. Đương nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục Messi ở lại vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử câu lạc bộ. Cậu ấy biết tình cảm mà chúng tôi dành cho cậu ấy và chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giữ chân cậu ấy ở lại. Nhưng cậu biết đấy, cậu không thể rời đi, Leo”.

Messi
Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca? (Ảnh: Internet)

MU chốt mục tiêu 128 triệu bảng?

Theo một vài nguồn tin từ Anh, Manchester United được cho là đang dồn toàn lực để chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng của Haaland với Dortmund sẽ có điều khoản vào mùa hè 2022. Do đó, để sở hữu chữ ký của chân sút người Na Uy ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU nhiều khả năng sẽ phải chi đến 128 triệu bảng.

Haaland
MU quyết tâm chiêu mộ Haaland (Ảnh: Internet)

MU chốt giá bán “người thừa”

Theo Goal, Manchester United được cho là sẽ sẵn sàng để trung vệ Phil Jones ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 với mức giá 10 triệu bảng. Mặc dù vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với MU, tuy nhiên ngôi sao người Anh đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Solskjaer và đang trở thành “người thừa” tại Old Trafford.

Chelsea có thể chiêu mộ Aguero

Theo The Sun, tiền đạo Sergio Aguero được đồn đoán sẽ gia nhập Chelsea nếu như rời Manchester City ở phiên chợ hè năm nay. Nguồn tin này cho rằng, siêu sao người Argentina không muốn rời Ngoại hạng Anh và có thể gia nhập một đội bóng kình địch của Man City.

Liverpool tìm người thay Wijnaldum

Với việc Wijnaldum nhiều khả năng sẽ chia tay Liverpool trong phiên chợ hè năm nay, The Kop đang lên kế hoạch tìm kiếm một phương án thay thế cho tiền vệ người Hà Lan. Một trong những mục tiêu mà đội chủ sân Anfield nhắm tới chính là Sander Berge của Sheffield United.

Chuyển nhượng bóng đá 18/3: Messi ra điều kiện, rõ khả năng Ronaldo về MU

Tin chuyển nhượng MU 18/3: Chính thức ký ‘đá tảng’, chờ 3 ‘bom tấn’ cập bến

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Tương lai Messi Messi Barca MU nhắm Haaland
Xem thêm