Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 4/11: Lộ diện tân HLV Barca, MU thay Ronaldo?

Thứ năm, 04/11/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện tân HLV Barca, MU thay Ronaldo hay Newcastle đón siêu sao đầu tiên là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 4/11.

Lộ diện tân HLV Barca

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona đang ở rất gần HLV Xavi Hernandez. Cụ thể, phóng viên người Ý cho hay: “Barcelona đang nỗ lực để hoàn thành thỏa thuận với Xavi và Al-Sadd. Vấn đề chỉ là thời gian”. Như vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ là tân HLV của Barcelona ở mùa giải năm nay.

xavi
Barca đang ở rất gần với Xavi Hernandez (Ảnh: Internet)

MU thay Ronaldo?

Theo Bild, Erling Haaland là cái tên đã được MU nhắm đến như một phương án để thay thế Cristiano Ronaldo trong tương lai. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng xuống tiền để đưa ngôi sao người Na Uy về Old Trafford trong phiên chợ hè 2022.

haaland-1
Haaland được xem là mục tiêu hàng đầu của MU (Ảnh: Internet)

Newcastle sắp đón siêu sao đầu tiên

Theo Sport, Barcelona được cho là sẵn sàng bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Newcastle United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Ngôi sao 29 tuổi đã gây thất vọng kể từ khi cập bến Camp Nou và ở mùa giải năm nay, cầu thủ này cũng không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Real Madrid lên kế hoạch nổ “bom tấn”

Theo truyền thông châu Âu, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi “bom tấn” Kylian Mbappe và Erling Haaland. Đồng thời, ở chiều ngược lại, Los Blancos cũng sẵn sàng chia tay tiền đạo Karim Benzema khi cầu thủ này đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc.

MU có người thay thế Pogba?

Theo InterLive, Man United được cho là đang nhắm đến tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Ngôi sao người Italia được xem là phương án hoàn hảo để thay thế Paul Pogba khi tiền vệ mang áo số 6 chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Man Utd quan tâm ‘cơn lốc’ hàng công Ajax

Mourinho phá vỡ sự im lặng về việc Conte dẫn dắt Tottenham

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Barca MU Chuyển nhượng
Xem thêm