Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 4/2: Chốt tương lai Gareth Bale, bước ngoặt vụ Messi

Thứ năm, 04/02/2021 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham chốt tương lai Gareth Bale, Bước ngoặt vụ Messi tới PSG hay Hé lộ bến đỗ mới của Mbappe là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 4/2.

Chelsea nhắm sao gốc ĐNÁ, Hazard trở lại NHA?

Tottenham chốt tương lai Gareth Bale

Theo Marca, Tottenham được cho là đã đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của tiền đạo Gareth Bale. Cụ thể, Gà trống không muốn giữ ngôi sao người xứ Wales quá thời hạn cho mượn và đội bóng thủ đô London muốn trả cầu thủ này về Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Bale
Gareth Bale sẽ rời Tottenham trở lại Madrid? (Ảnh: Internet)

Bước ngoặt vụ Messi tới PSG

Sau nhiều tuyên bố tới từ các cầu thủ, ban huấn luyện và giám đốc của PSG về Lionel Messi, mới đây HLV của Barcelona, ông Ronald Koeman đã lên tiếng chỉ trích đội bóng nước Pháp:

“Đối với tôi, điều đó dường như là sự thiếu tôn trọng. Thật không công bằng, tôi nghĩ rằng việc nói như vậy với một cầu thủ đang thuộc biên chế Barca là không tôn trọng đội bóng. Những người ở PSG đã quá ồn ào về Messi”.

Messi
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Hé lộ bến đỗ mới của Mbappe

Mới đây, cựu đồng đội của Mbappe trong màu áo PSG, Jese Rodriguez đã hé lộ về bến đỗ tương lai của tiền đạo người Pháp: “Mbappe rất thích đến Real Madrid. Thần tượng của cậu ấy luôn là Ronaldo. Cậu ấy yêu Madrid và tôi chắc chắn một ngày nào đó cậu ấy sẽ chơi bóng ở đó”.

MU nhận cú hích lớn

Theo Sport Bild, Dortmund được cho là sẽ sẵn sàng giảm giá bán tiền đạo Jadon Sancho cho MU trong phiên chợ hè 2021. Vào mùa hè năm ngoái, đội bóng nước Đức đã yêu cầu hơn 100 triệu bảng và thương vụ này đã nhanh chóng đổ vỡ. Trong mùa giải năm nay, Dortmund dự kiến sẽ đưa ra mức giá 88 triệu bảng dành cho tiền đạo người Anh.

Arsenal theo đuổi hậu vệ đa năng

Theo Sport Bild, Arsenal đang nhắm đến hậu vệ Evan N'Dicka của Eintracht Frankfurt. Ngôi sao người Pháp đang là một trong những trụ cột của đội bóng nước Đức tại Bundesliga và được định giá vào khoảng 23 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU 4/2: Solskjaer nhận tối hậu thư, chốt xong ‘bom tấn’?

Chuyển nhượng bóng đá 4/2: MU mở cuộc đàm phán, Ronaldo sẵn sàng rời Juventus?

VIDEO: Man City khiến hàng thủ MU người ngã nhào, kẻ phản lưới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Messi Bale
Xem thêm