Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 9/12: Zidane có bến đỗ mới, Van der Sar trở lại MU?

Thứ năm, 09/12/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Zidane có bến đỗ mới, Van der Sar trở lại MU hay Sao Barca muốn ra đi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 9/12.

Zidane có bến đỗ mới?

Theo Diario Gol, Zinedine Zidane được cho là sắp trở thành tân huấn luyện viên của PSG. Nguyên nhân được đưa ra là bởi chủ tịch của đội bóng này, ông Nasser Al-Khelaifi không hài lòng với HLV Mauricio Pochettino và sẵn sàng giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân người Argentina vào cuối mùa giải. Trong trường hợp tiếp quản PSG, HLV Zidane được cho là muốn đưa cậu học trò cũ Ferland Mendy đến sân Công viên các Hoàng tử.

Tiếp quản đội bóng mới, Zidane chốt luôn tân binh đầu tiên?-94018
Zidane có thể tiếp quản PSG (Ảnh: Internet)

Van der Sar trở lại MU?

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Edwin Van der Sar đã ngụ ý muốn trở lại Old Trafford trong tương lai. Theo đó, danh thủ người Hà Lan cho hay: “Một ngày nào đó tôi có thể trở lại MU. Tại sao không?”

Cách đây không lâu, Van der Sar đã được liên hệ để ngồi vào vị trí Phó Chủ tịch điều hành của Man United thay cho Ed Woodward. 

van-der-sar
Van der Sar úp mở khả năng trở lại Man United (Ảnh: Internet)

Sao Barca muốn ra đi

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Ousmane Dembele sẽ không muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Ngôi sao người Pháp muốn được gia nhập một đội bóng mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 theo dạng tự do.

Wijnaldum tái xuất Ngoại hạng Anh?

Theo Daily Mail, PSG nhiều khả năng sẽ để tiền vệ Georginio Wijnaldum ra đi theo dạng cho mượn ở phiên chợ đông sắp tới. Ngôi sao người Hà Lan gặp khó khăn trong việc thích nghi tại Pháp và hiện tại, Arsenal đang được xem là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này.

Sao Arsenal tìm đường ra đi

Theo Torcedores, trung vệ Pablo Mari đang muốn rời Arsenal để tìm kiếm một bến đỗ mới. Ngôi sao người Brazil đã không được trọng dụng kể từ khi Pháo thủ chiêu mộ Ben White ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Jesse Lingard sẽ nhận bao nhiêu tiền nếu tới Newcastle?

Barca xuống Cúp C2, siêu sao đắt giá quyết định 'đào tẩu'

Sự nghiệp vĩ đại của Arsene Wenger tại Arsenal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm