Quảng cáo

‘Cỗ máy săn bàn’ chính thức lên tiếng về khả năng cập bến MU

Thứ ba, 02/03/2021 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Andre Silva của Eintracht Frankfurt đã chính thức lên tiếng về tin đồn được Manchester United quan tâm.

Theo nhiều nguồn tin từ Anh, Manchester United đang nhắm đến tiền đạo Andre Silva của Frankfurt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được xem là phương án thay thế cho Edinson Cavani trong trường hợp tiền đạo 34 tuổi không gia hạn hợp đồng với MU.

Trước đó, đích thân người đại diện của Silva, siêu cò Jorge Mendes đã tiến cử cầu thủ này cho Quỷ đỏ. Và trong diễn biến mới nhất, chân sút 25 tuổi đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Chia sẻ với Daily Star, Silva cho hay:

“Tôi đã nghe về những đồn đoán gần đây, tuy nhiên nó cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn”.

“Nó chỉ giúp tôi có thêm động lực để thi đấu, đó là dấu hiệu cho thấy những cố gắng của tôi đã mang về thành quả và một tương lai tươi đẹp đang chờ đợi phía trước”.

Ảnh 1
Silva đang tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Andre Silva đang được định giá vào khoảng 37 triệu euro. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay (Silva ghi 18 bàn sau 20 lần ra sân tại Bundesliga, chỉ kém hơn so với Lewandowski), ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tự tin định giá bản thân:

“Tôi nghĩ là khoảng 105 triệu euro?”

“Đùa thôi. Tôi đã nghe về mức giá 30 triệu euro ở đâu đó, tuy nhiên, cũng giống như khi bán hàng, tôi chỉ muốn tăng giá trị của mình lên một chút”.

Hiện tại, Andre Silva vẫn còn hơn 2 năm trong bản hợp đồng với Frankfurt. Dẫu vậy, ngôi sao 25 tuổi được cho là sẽ sáng cửa tới Man United khi Cavani nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tin chuyển nhượng MU 2/3: Rao bán Lingard, nhắm siêu sao Barca

Chuyển nhượng bóng đá 2/3: Barca bán lỗ Griezmann, Messi và Ronaldo về chung nhà?

VIDEO: Eto'o lập hat-trick vào lưới MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Andre Silva
Xem thêm