Quảng cáo

Cựu sao Liverpool: ‘Van Dijk xuất sắc hơn Ferdinand và Terry'

Thứ ba, 20/10/2020 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Liverpool, Danny Murphy mới đây đã có những phát biểu thẳng thắn về trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool.

Cuối tuần qua, Liverpool đã có chuyến hành quân đến sân của Everton trong trận đấu thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu này, The Kop đã phải nhận một tổn thất nặng nề khi trung vệ số một của đội bóng này, Virgil van Dijk đã phải rời sân sớm vì chấn thương.

Trung vệ người Hà Lan được dự đoán sẽ phải rời xa sân cỏ từ 7-8 tháng và đây được coi như một sự tổn thất cực kỳ lớn đối với The Kop. Nhấn mạnh về tầm quan trọng của Van Dijk tại Anfield, cựu sao Liverpool, Danny Murphy đã ví von cầu thủ người Hà Lan với những huyền thoại hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.

Van-dijk
Van Dijk trong màu áo Liverpool (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với talkSport, Danny Murphy cho hay: “Tôi đã rất may mắn khi được chơi cùng Rio Ferdinand trong một vài trận đấu tại đội tuyển Anh. Anh ấy là một trong những trung vệ xuất sắc mà tôi từng thấy. Tuy nhiên, đối với tôi, Van Dijk mới là trung vệ toàn diện nhất, đơn giản là cậu ta không có điểm yếu”.

“Tôi nghĩ khả năng chuyền dài của Van Dijk là tốt hơn so với Rio Ferdinand. Điều duy nhất mà Van Dijk còn thiếu để trở thành người giỏi nhất đó là sự trung thành. Rio hay Terry đã gắn bó với đội bóng của họ trong hơn một thập kỷ và đã giành được những danh hiệu trong khoảng thời gian đó”.

Vào rạng sáng ngày 22/10 tới đây (theo giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến Hà Lan trong trận đấu ra quân tại Champions League với Ajax. Hiện tại, huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn đang phải đối mặt với những cơn đau đầu ở hàng phòng ngự để tìm kiếm một phương án thay thế Van Dijk.

Thủ thành Liverpool bỗng nổi tiếng sau sự cố bất đắc dĩ

Klopp: 'Tôi thích Liverpool thua 2-7 hơn...'

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Dijk Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm