Quảng cáo

Cựu sao MU: ‘Đội bóng đang phản lại quy tắc của Sir Alex’

Thứ năm, 05/11/2020 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu cầu thủ của Manchester United, Van Persie đã có những phát biểu thẳng thắn sau thất bại của đội bóng này tại Champions League.

Vào rạng sáng nay (5/11, theo giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Istanbul trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League. Sau khởi đầu thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp, MU đã bất ngờ sảy chân trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng H.

Ảnh 1
MU nhận thất bại trước đội bóng bét bảng (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, cựu sao Man United, Robin van Persie cho rằng, đội bóng của Solskjaer đang đi ngược lại với những quy tắc mà Sir Alex Ferguson đã đề ra tại Old Trafford. Chia sẻ với BT Sports, Van Persie cho hay:

“MU đã không thật sự quyết tâm để giành chiến thắng. Trong thời gian ở Manchester United, Sir Alex Ferguson đã nói: ‘Tôi không ngại thua, miễn là đội của tôi không chạy ít hơn đối thủ. Tôi muốn thấy sự quyết tâm của các cầu thủ khi tham gia tấn công và cả khi phòng ngự’”.

“Tôi khá chắc chắn Basaksehir đã chạy nhiều hơn Manchester United. Điều này không nên xảy ra trong bất kỳ trận đấu nào. Điều này không liên quan gì đến phẩm chất hay khả năng mà nó là một điều kiện bổ sung. Bạn phải thi đấu với quyết tâm và 100% sự tập trung”.

Vào cuối tuần này (7/11), Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Everton trong trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh. Sau khởi đầu chệch choạc ở mùa bóng năm nay, MU hiện tại chỉ đang xếp thứ 15 trên BXH với 7 điểm/7 vòng đấu. Nhiệm vụ của thầy trò huấn luyện viên Solskjaer trong trận đấu tới đây chắc chắn sẽ phải là một chiến thắng.

Bruno Fernandes lên tiếng về thất bại sốc của MU

Video bàn thắng Istanbul 2-1 MU: Chưa thể phá dớp

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Solskjaer Champions League
Xem thêm