Quảng cáo

David Luiz đánh vỡ mũi Ceballos trong buổi tập của Arsenal

Thứ sáu, 20/11/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

David Luiz gây lùm xùm khi hậu vệ người Brazil được cho là đã có xô xát với người đồng đội, Dani Ceballos trong buổi tập mới đây của Arsenal.

Trong khi phần lớn các cầu thủ của Arsenal trở về hội quân cùng ĐTQG thì David Luiz và Ceballos đã ở lại đội bóng vì cả hai đều không được triệu tập. Những cầu thủ này vẫn tiến hành tập luyện bình thường trong những ngày qua để chuẩn bị cho trận đấu với Leeds United vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, theo The Athletic, trong buổi tập mới đây của Arsenal (13/11), trung vệ David Luiz đã đấm thẳng mặt người đồng đội Dani Ceballos sau một tình huống va chạm khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bị thương ở mũi.

david-luiz-ceballos
David Luiz (phải) đã xô xát với Ceballos (trái) trong buổi tập của Arsenal (Ảnh: Internet)

Ngay sau đó, các đồng đội cùng các nhân viên có mặt đã can thiệp để ngăn chặn cuộc ẩu đả trước khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát. Thậm chí, huấn luyện viên Mikel Arteta đã đuổi cả David Luiz và Ceballos khỏi buổi tập này.

Trong buổi tập ngày 17/11 tại London Colney, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu hai ngôi sao hòa giải và phải xin lỗi trước toàn đội. Sau đó, buổi tập đã diễn ra suôn sẻ mà không có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Trước đó, vào ngày 12/9, Ceballos cũng từng xô xát với cầu thủ trẻ Eddie Nketiah trong một buổi tập của Arsenal trước trận gặp Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Sau đó, cả hai cũng đã hòa giải và Arsenal cũng giành một chiến thắng trước Fulham.

Vào ngày 22/11 tới đây, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Leeds United trong trận đấu tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta cải thiện điểm số và vị trí trên BXH.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 9

FAN MU nổi đóa vì chấn thương của trung vệ trụ cột

 

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal David Luiz Ceballos Ngoại hạng Anh
Xem thêm