Quảng cáo

Hai ngôi sao MU sắp cập bến câu lạc bộ hàng đầu Serie A?

Thứ hai, 28/09/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những đội bóng hàng đầu nước Ý được cho là đã có những liên hệ với bộ đôi tuyến giữa của Manchester United, Juan Mata và Andreas Pereira.

Theo The Sun, đội bóng nước Ý, Lazio được cho là đang quan tâm đến bộ đôi tiền vệ Juan Mata và Andreas Pereira của Manchester United với mong muốn gia tăng mặt trận tấn công.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, những cuộc trao đổi đã được diễn ra giữa hai câu lạc bộ Manchester United và Lazio. Theo đó, đội bóng Ý đã chọn bộ Mata và Pereira như một phương án tối ưu cho hàng tiền vệ.

mata-pereira
Juan Mata (trái) và Pereira (phải) trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Andreas Pereira rõ ràng là không thể cạnh tranh một suất đá chính với tân binh mà MU vừa mang về từ Ajax, Donny van de Beek, trong khi đó, Juan Mata đã mất suất đá chính vào tay Bruno Fernandes kể từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến MU hồi đầu năm nay. Do đó, hai cầu thủ này cũng ít nhiều muốn ra đi để tìm kiếm một suất đá chính.

Sở dĩ, Lazio nhắm đến hai ngôi sao của MU là vì đội bóng của Simone Inzaghi đã thất bại trong việc ký hợp đồng với David Silva trong phiên chợ hè vừa qua. Biancocelesti đã cán đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A mùa giải trước và đội bóng muốn cải thiện chiều sâu đội hình để hướng tới thành tích tốt hơn trong mùa giải năm nay.

Sau hai vòng đấu đầu tiên tại NHA, Juan Mata và Andreas Pereira vẫn chưa được ra sân một phút nào cho Manchester United. Nếu đàm phán giữa hai bên diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng, bộ đôi tiền vệ này sẽ rời Old Trafford ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Chuyển nhượng 28/9: MU bổ sung 'trung vệ thép' 70 triệu bảng?

Chuyển nhượng MU 28/9: Nổ 3 'bom tấn' 170 triệu bảng?

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Mata
Xem thêm