Quảng cáo

Giới chủ thông qua, MU chi 125 triệu đón siêu sao của kình địch

Thứ tư, 05/05/2021 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, gia đình Glazers – giới chủ của Manchester United đã thông qua ngân sách để đội bóng có thể bổ sung tân binh chất lượng.

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Thời gian gần đây, Manchester United liên tục trải qua những biến động, từ việc đội bóng gia nhập Super League, đến việc Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward từ chức và mới đây nhất là cuộc bạo loạn tại Old Trafford. Giới chủ MU hiện đang phải đối mặt với những áp lực rất lớn từ người hâm mộ và trong diễn biến mới nhất, gia đình Glazers được cho là đã có động thái xoa dịu đầu tiên.

son kane
Harry Kane (phải) đang được MU nhắm đến (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin từ The Sun cho hay, nhà Glazers đã bật đèn xanh và thông qua số tiền 90 triệu bảng (125 triệu USD) để HLV Solskjaer có thể thỏa nguyện vọng chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè này. Chân sút người Anh được xem là phương án vô cùng chất lượng để làm mới hàng tấn công của Quỷ đỏ.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin uy tín đã xác nhận, Harry Kane sẽ chia tay Spurs trong kỳ chuyển nhượng hè này để tìm kiếm những bến đỗ mới có thể cạnh tranh cho những danh hiệu. Tuy nhiên, MU được cho là sẽ không dễ dàng có được chữ ký của chân sút 27 tuổi khi chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy đang rất cứng rắn trong thương vụ này.

Hiện tại, Harry Kane vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Gà trống, chính vì lẽ đó, chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy đang gây khó dễ cho những đội bóng nội muốn sở hữu ngôi sao người Anh. Daniel Levy được cho là sẽ để Harry Kane ra đi nếu nhận đủ 180 triệu bảng, đồng thời, ông cũng sẽ chỉ đồng ý để chân sút 27 tuổi chuyển đến một đội bóng nằm ngoài nước Anh.

MU, Barca cạnh tranh siêu tiền đạo Juventus

MU được yêu cầu ký hai bản hợp đồng lớn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Tin chuyển nhượng Harry Kane
Xem thêm