Quảng cáo

HLV Pochettino chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

Thứ tư, 06/01/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino của PSG đã chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG.

Cách đây không lâu, huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã được bổ nhiệm làm tân huấn luyện viên của PSG. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra, rằng ông thầy người Argentina dự định sẽ đưa Lionel Messi về sân Công viên các Hoàng tử khi siêu sao 33 tuổi đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Ảnh 1
Pochettino được bổ nhiệm làm tân HLV PSG (Ảnh: Internet)

Mới đây, trong buổi họp báo trước vòng 18 Ligue 1 của PSG, khi được hỏi về về những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Lionel Messi,  HLV Pochettino cho hay:

“Thành thật mà nói, ở thời điểm hiện tại chúng tôi không có thời gian để nhắc đến những tin đồn chuyển nhượng. Đây là một giai đoạn khó khăn và tôi vẫn đang cố gắng thích nghi với đội bóng mới, rất nhiều cuộc họp và buổi tập, chúng tôi muốn hướng đến trận đấu vào ngày mai”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta sẽ có thời gian để nói về những bản hợp đồng khả thi trong tương lai. Bất cứ cầu thủ xuất sắc nào cũng luôn được chào đón tại PSG”.

messi
HLV Pochettino vẫn bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Messi (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cuộc chạm trán Barcelona tại Champions League, nhà cầm quân 48 tuổi đã chia sẻ:

“Chúng tôi có một đội hình chất lượng và thời điểm hiện tại mọi cầu thủ đều đang khỏe mạnh. Cuộc chạm trán với Barca sẽ là trận đấu tối quan trọng, chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng và tiến xa hơn”.

“Barcelona là một trong những CLB lớn trên thế giới và sẽ rất khó khăn khi đối đầu với họ. Trận đấu với Saint-Etienne vào ngày mai cũng vậy, chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ”.

Vào ngày 7/1 tới đây, PSG sẽ có chuyến hành quân đến sân của Saint-Etienne trong trận đấu tại vòng 18 Ligue 1. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Mauricio Pochettino trên cương vị tân HLV của đội bóng thủ đô Paris và nhiệm vụ của chiến lược gia người Argentina chắc chắn sẽ là mang về một chiến thắng.

5 bom tấn có thể kích hoạt trong tháng 1: Messi đến Man City?

Đội bóng hạng 3 Italia muốn có… Messi

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Messi PSG
Xem thêm