Quảng cáo

HLV Solskjaer tuyên bố thẳng về tương lai của Pogba tại MU

Chủ nhật, 22/08/2021 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã có những tuyên bố mạnh mẽ về tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại MU.

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Manchester United đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều các cổ động viên trên toàn thế giới. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Quỷ đỏ, tuy nhiên, theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, cầu thủ 28 tuổi đã từ chối gia hạn bất chấp những lời đề nghị khủng tới từ đội chủ sân Old Trafford.

Trước hàng loạt những tin thời gian gần đây, HLV Solskjaer của Manchester United đã chính thức lên tiếng về tương lai của Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, nhà cầm quân người Na Uy cho hay:

“Tôi hy vọng Pogba vẫn sẽ ở đây sau khi phiên chợ hè năm nay đóng cửa. Nếu bạn có hợp đồng với Man United, dù 5 năm hay 1 năm, bạn cũng sẽ phải vượt qua những thử thách và thể hiện một phong độ ổn định”.

paul-pogba
HLV Solskajer kỳ vọng Pogba sẽ ở lại MU (Ảnh: Internet)

“Tôi không lo lắng về về việc thời hạn hợp đồng của một cầu thủ nào đó sẽ ảnh hưởng đến phong độ và động lực chơi bóng của họ. Điều tôi mong đợi là thái độ cũng như cách tiếp cận trận đấu của cầu thủ này. Chúng tôi không có điều gì lăn tăn về Paul (Pogba) cả, cậu ấy vẫn rất tập trung và chuyên nghiệp mỗi khi được ra sân”.

“Pogba vẫn đang tận hưởng thứ bóng tuyệt vời của cậu ấy và tôi đã nói nhiều lần trước đây rằng, nhiệm vụ của tôi là đảm bảo phát huy tối đa khả năng của Paul và Bruno (Fernandes), cũng như tất cả những cầu thủ giỏi mà chúng tôi đang sở hữu”.

Vào tối ngày hôm nay (22/8, giờ Việt Nam), Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Southampton trong trận đấu tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Sau chiến thắng tưng bừng ở ngày ra quân, thầy trò HLV Solskjaer đang rất tự tin hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp ở mùa giải mới trong trận đấu này.

Sau PSG, Messi gây bất ngờ với bến đỗ cuối cùng nằm ngoài châu Âu

Mục tiêu của MU từ chối gia hạn, nhất quyết đòi ra đi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Pogba Solskjaer chuyển nhượng
Xem thêm