Quảng cáo

Huyền thoại Bulgaria chỉ ra sai lầm chuyển nhượng của MU

Thứ tư, 07/10/2020 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã hoàn tất 4 bản hợp đồng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020, tuy nhiên, mới đây huyền thoại bóng đá Bulgaria, Berbatov đã chỉ ra sai lầm trong chuyển nhượng của đội bóng này.

Manchester United đã thi đấu không thật sự ấn tượng tại NHA kể từ khi mùa giải mới khởi tranh. Quỷ đỏ đã bị thủng lưới đến 11 bàn chỉ sau 3 trận đấu đầu tiên. Đội bóng của Solskjaer đang gặp phải vấn đề rất lớn ở vị trí hàng thủ, dẫu vậy, sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, MU cũng chỉ mang về duy nhất một hậu vệ đó là trường hợp của Alex Telles.

mu
MU đã chiêu mộ 4 tân binh trong ngày cuối của TTCN hè 2020 (Ảnh: Internet)

Mới đây, huyền thoại bóng đá Bulgaria, đồng thời là cựu sao của Manchester United đã lên tiếng chỉ ra sai lầm chuyển nhượng của đội bóng. Chia sẻ trên Betfair, Berbatov cho hay:

“Tôi thấy họ đã chọn Cavani và Telles, bây giờ thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa mà không có bất kỳ hợp đồng mới với trung vệ nào”.

“Tôi đã nói trong nhiều tuần rằng, tôi nghĩ họ cần một trung vệ. Và hiện tại Ole cho thấy rằng anh ấy tin tưởng vào những người mà anh ấy đã có ở đội, nhưng tôi cảm thấy họ nên ký thêm hợp đồng với ai đó”.

“Tôi tự hỏi liệu họ có thực sự nên giữ lại cả Chris Smalling, người đã có một mùa giải tuyệt vời tại Roma hay không, nhưng thường khi bạn cho mượn một cầu thủ, đó là dấu hiệu cho thấy mọi thứ sắp kết thúc”.

MU đã trải qua một mùa chuyển nhượng ồn ào với 5 tân binh cập bến Old Trafford và 87 triệu bảng đã được chi ra. Tuy nhiên, những bản hợp đồng này vẫn phần nào chưa giải quyết thật sự triệt để vấn đề mà MU đang gặp phải.

MU đã tìm được giải pháp cho vấn đề trung vệ

Chuyển nhượng MU ngày 7/10: Hai ngôi sao có thể rời Old Trafford

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Cavani chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm