Quảng cáo

Huyền thoại MU gọi cầu thủ Man City là ‘đồ ngốc’

Thứ hai, 09/11/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại MU, Roy Keane đã có những chỉ trích dành cho một cầu thủ của Man City trong cuộc đối đầu với Liverpool vào cuối tuần qua.

Manchester City tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong trận đấu tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh. Kết thúc 90 phút căng thẳng của trận đấu, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1 dù trước đó cả hai đã có những cơ hội để kết liễu đối phương.

Ảnh 1
Walker phạm lỗi với Mane mang về quả phạt đền cho Liverpool (Ảnh: Getty)

Cũng trong trận đấu này, với vai trò bình luận viên của Sky Sports, huyền thoại MU, Roy Keane khi nói về tình huống Sadio Mane bị Kyle Walker phạm lỗi trong vòng cấm đã cho rằng:

“Mane đã đối đầu với một tên ngốc. Mọi người nói rằng Kyle Walker đang chơi tốt nhưng tôi không nghĩ vậy. Cậu ta đã 30 tuổi, đồng thời cũng là một tuyển thủ quốc gia, nhưng cậu ta liên tục đi vào vết xe đổ của mình. Cậu ta liên tục mắc những sai lầm kiểu này và cậu ta xứng đáng bị trừng phạt”.

Trước những nhận xét có phần gay gắt của Roy Keane, cựu sao Man City, Micah Richards cũng đã lên tiếng để bảo vệ người hậu bối:

“Tôi nghĩ Walker vẫn đang duy trì phong độ ổn định, anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất của Man City mùa này”.

Trước đó, ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, Kyle Walker đã sắm vai người hùng của Manchester City khi cầu thủ người Anh có pha ghi bàn duy nhất giúp The Citizens giành trọn 3 điểm trước Sheffield United.

Trong tuần này, Ngoại hạng Anh cùng các giải đấu hàng đầu châu Âu cũng sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc cấp độ ĐTQG, sau đó, tất cả sẽ trở lại vào ngày 21/11.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 8: Bất ngờ nhóm top 6

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Liverpool Ngoại hạng Anh Man City
Xem thêm