Quảng cáo

Hy sinh Cavani, Man United gây bất ngờ với cái tên ‘đắt giá bậc nhất’?

Thứ ba, 07/12/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi tiếp quản Man United, HLV Ralf Rangnick được cho là sẵn sàng hy sinh tiền đạo Edinson Cavani để chiêu mộ một siêu sao tuyến giữa.

Hiện tại, Manchester United đang được dẫn dắt bởi HLV Ralf Rangnick, một trong những nhà cầm quân lỗi lạc của bóng đá thế giới. Sự xuất hiện của chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới cho Quỷ đỏ và để làm được điều đó, truyền thông châu Âu nhận định rằng, phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford sẽ có nhiều sự xáo trộn.

Theo El Nacional loan báo, HLV Ralf Rangnick đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Ngôi sao người Hà Lan được xem là cái tên đẳng cấp và xứng tầm để nâng cấp tuyến giữa của Man United. 

Sau hơn 2 mùa giải khóa áo Barcelona, De Jong đã khẳng định được vai trò cũng như tài năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao của Ajax đang được chuyên trang Transfermarkt định giá là cầu thủ đắt nhất La Liga với giá trị chuyển nhượng lên đến 90 triệu euro.

de-jong-1
De Jong đang nhận đực sự quan tâm của Man United (Ảnh: Internet)

Có thông tin cho rằng, HLV Rangnick sẽ được Man United cấp số tiền vào khoảng 120 triệu euro để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức được cho là sẽ muốn thực hiện một thương vụ trao đổi thay vì dùng số tiền khổng lồ chỉ để mang về một siêu sao.

Nguồn tin từ El Nacional khẳng định rằng, Edinson Cavani là cái tên nhiều khả năng sẽ bị đem ra làm “vật tế thần” trong thương vụ lần này. Được biết, Barca cũng đang để mắt đến chân sút người Uruguay. Chính vì lẽ đó, HLV Ralf Rangnick muốn dùng Cavani kèm một khoản tiền (khoảng 47 triệu bảng) để đổi lấy chữ ký của De Jong ngay trong phiên chợ đông 2022.

Được biết, hiện tại De Jong đang giữ một vai trò “không thể thay thế” tại Barcelona và HLV Xavi cũng không muốn để ngôi sao của mình ra đi. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn về tài chính và chủ tịch Joan Laporta hoàn toàn có thể cân nhắc việc bán đi tiền vệ người Hà Lan để mang về một khoản tiền giúp CLB vượt qua khó khăn.

Xác nhận: Man Utd hoàn tất chữ ký đầu tiên dưới thời Rangnick

Thua QBV 2021, Lewandowski bất ngờ chỉ ra 'bộ mặt thật' của Messi

Rangnick nói về Fred và McTominay

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cavani MU De Jong Chuyển nhượng
Xem thêm