Quảng cáo

Juventus sa thải Andrea Pirlo ngay trong tháng 5?

Thứ ba, 11/05/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải đáng thất vọng, Juventus được cho là đã đưa ra quyết định quan trọng về tương lai HLV Pirlo.

Juventus đã đánh mất vị thế của mình trong mùa giải năm nay một cách chóng vánh. “Lão bà” sớm dừng bước tại Champions League trước Porto, trong khi đó, tại đấu trường quốc nội, đoàn quân của Pirlo cũng đã để mất chức vô địch vào tay Inter Milan. Thậm chí hiện tại đội bóng này còn đang đối diện nguy cơ xuống chơi tại Europa League mùa giải tới khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH.

pirlo-1
Juventus đang có một mùa giải đáng quên (Ảnh: Internet)

Trước thành tích kém cỏi của Juventus, tương lai của HLV Andrea Pirlo đang trở thành một câu hỏi đặc biệt được quan tâm. Cách đây không lâu, truyền thông Ý đã cho rằng, BLĐ đội bóng sẽ sa thải Pirlo trong tháng 5 và người thay thế sẽ là huấn luyện viên tạm quyền Igor Tudor. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, “Lão bà” được cho là đã ra quyết định tối quan trọng về tương lai của nhà cầm quân người Ý.

Theo GOAL, Juventus vẫn chưa có kế hoạch thay thế Andrea Pirlo trước khi mùa giải năm nay khép lại. Theo đó, đội bóng vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia 41 tuổi trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải 2020/21. Nhiệm vụ của Pirlo sẽ là giúp Juventus giành một vé Champions League 2021/22, bằng không hội đồng quản trị sẽ đưa ra quyết định bổ nhiệm tân huấn luyện viên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nhiệm vụ hiện tại của Pirlo tại Juventus được đánh giá là vô cùng khó khăn. “Lão bà” sẽ lần lượt phải chạm trán Sassuolo, Inter Milan và Bologna tại Serie A, bên cạnh đó, thầy trò Pirlo vẫn còn đó trận chung kết Coppa Italia  với Atalanta để cứu vãn một mùa giải không như ý.

Pirlo tuyên bố thẳng về tương lai sau thất bại của Juventus

Lộ diện người được Juventus chọn thay thế Pirlo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus sa thải Pirlo Pirlo bị sa thải Pirlo Chuyển nhượng Juventus
Xem thêm