Quảng cáo

ĐT Pháp nhận thất bại đầu tiên trong năm 2020

Thứ năm, 12/11/2020 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu hơn rất nhiều, tuy nhiên đoàn quân của HLV Deschamps đã bất ngờ phải nhận thất bại.

Tiếp đón Phần Lan trên sân nhà, HLV Deschamps đã tung ra sân đội hình tương đối chất lượng với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu châu Âu.

Les Bleus nhanh chóng kiểm soát thế trận và dồn ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc, dẫu vậy, bàn thắng mở tỉ số vẫn chưa xuất hiện với nhà ĐKVĐ World Cup. 

Những phút tiếp theo, Phần Lan đã dần lấy lại thế trận và bất ngờ đã xảy ra. Chỉ trong 4 phút ngắn ngủi, đoàn quân của huấn luyện viên Deschamps đã phải nhận liên tiếp 2 bàn thua, Marcus Forss và Onni Valakari là những người đã ghi bàn cho Phần Lan.

ĐT Pháp nhận thất bại đầu tiên trong năm 2020 Ảnh 1
Lần đầu tiên sau 27 năm Phần Lan mới ghi bàn vào lưới Pháp (Ảnh: Getty)

Bị dội một gáo nước lạnh, Pháp buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, dẫu vậy, trong những phút còn lại của hiệp thi đấu đầu tiên "Những chú gà trống Gô-loa" đã bất lực trong việc tìm đến khung thành đối phương.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, Pháp tiếp tục là đội chủ động kiểm soát thế trận và tung ra những pha bóng hãm thành. Phút 57 huấn luyện viên Deschamps thực hiện 3 quyền thay đổi người liên tiếp khi đưa Martial, Griezmann và Kate vào sân với hy vọng có thể ngược dòng trong quãng thời gian còn lại.

Dẫu vậy, những ngôi sao tấn công hàng đầu của Les Bleus đã không thể xuyên phá được hàng phòng ngự kín kẽ của Phần Lan dù chỉ một lần. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Deschamps nhận thất bại cay đắng với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà.

ĐT Pháp nhận thất bại đầu tiên trong năm 2020 Ảnh 1
Những ngôi sao tấn công hàng đầu của ĐT Pháp đã bị vô hiệu hóa (Ảnh: Getty)

Đây chính là thất bại đầu tiên của ĐT Pháp trước Phần Lan, đồng thời cũng là thất bại đầu tiên của đội bóng này trong năm 2020.

Chung cuộc: Pháp 0-2 Phần Lan

Đội hình ra sân

Pháp: Mandanda, Digne, Lenglet, Zouma, Dubois, Sissoko, Pogba, Nzonzi, Thuram, Giroud, Ben Yedder

Phần Lan: Joronen, Hamalainen, Ojala, O’shaughnessy, Vaisanen, Schuller, Karjalainen, Kauko, Forss, Valakari, Niskanen

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: BĐN đại chiến Pháp

BXH Nations League 2020/21: Bồ Đào Nha xếp nhất

VIDEO: Cầu thủ mang hip hop áp dụng vào bóng đá và cái kết
 
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Pháp vs Phần Lan Pháp vs Phần Lan Kết quả giao hữu quốc tế
Xem thêm