Quảng cáo

Không phải Zidane, PSG bổ nhiệm ‘kẻ gieo sầu cho Messi’ thay Pochettino?

Thứ tư, 19/01/2022 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Mauricio Pochettino, PSG được cho là đã nhắm đến nhà vô địch World Cup 2014 - Joachim Low.

Ở mùa hè năm ngoái, PSG đã gia hạn hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino đến năm 2023. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, nhà cầm quân người Argentina đang nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV khi vẫn chưa thể giúp đội bóng xây dựng một lối chơi khởi sắc hơn.

Bên cạnh đó, một vài đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng HLV Pochettino đang được liên hệ để gia nhập Manchester United sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cũng chính vì lý do đó, ban lãnh đạo của PSG đang lên kế hoạch tìm kiếm một ứng viên tiềm năng để tiếp quản ghế nóng của đội bóng thủ đô.

low-2
Joachim Low có thể gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Trước đó, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Zinedine Zidane đang là mục tiêu số một mà những ông chủ người Qatar nhắm đến. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, thêm một cái tên tiềm năng đã được đưa vào tầm ngắm của Les Parisiens. Cụ thể, nguồn tin từ Fanatik cho hay, HLV Joachim Low cũng đang trở thành ứng viên sáng giá để thay thế Pochettino trong trường hợp đội bóng không thể bổ nhiệm Zinedine Zidane.

Joachim Low được biết đến như một nhà cầm quân lão luyện với thâm niên nhiều năm dẫn dắt ĐT Đức. Danh hiệu cao quý nhất mà nhà cầm quân 61 tuổi từng giành được chính là chức vô địch World Cup 2014 cùng Die Mannschaft. Trong trường hợp gia nhập PSG, HLV Joachim Low sẽ có cơ hội dẫn dắt Lionel Messi, người đã bị ông đánh bại ở trận chung kết World Cup 2014.

Bên cạnh PSG, Joachim Low cũng đang nhận được sự quan tâm của Fenerbahce. Theo những tiết lộ từ Fanatik nhà cầm quân người Đức sẽ sớm đưa ra câu trả lời cho cả hai đội bóng trong thời gian sớm nhất.

Everton chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên thay Rafa Benitez

Ký 'tiểu Ronaldo' và tiền đạo xuất sắc hơn Haaland, Man City đe dọa cả châu Âu?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane Joachim Low PSG Chuyển nhượng
Xem thêm