Quảng cáo

Klopp lên tiếng làm rõ việc Steven Gerrard tiếp quản Liverpool

Thứ bảy, 11/12/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra nhận định về việc Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool trong tương lai.

Theo đó, phát biểu trong buổi họp báo trước vòng 16 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra những quan điểm cá nhân khi được hỏi về tin đồn Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool trong tương lai. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Tôi tin chứ. Tôi nghĩ Gerrard sẽ trở thành HLV của Liverpool trong tương lai. Vấn đề là chúng ta sẽ phải xác định thời điểm phù hợp, câu hỏi được đặt ra là khi nào điều đó nên xảy ra. Như các bạn đã biết, Frank Lampard đã có khởi đầu rất tốt với Chelsea, tuy nhiên cậu ấy còn quá trẻ cho công việc tại đây”.

Steven Gerrard
Steven Gerrard có thể trở thành HLV của Liverpool trong tương lai (Ảnh: Internet)

“Tôi nghĩ việc Steven Gerrard trở lại Liverpool chắc chắn sẽ xảy ra. Đó là điều tốt cho tất cả mọi người. Tôi không biết bạn phải làm gì trước khi trở thành người dẫn dắt Liverpool. Tôi không phải là người đưa ra quyết định”.

Sau khi giải nghệ, Steven Gerrard đã thử sức với công tác huấn luyện. Danh thủ người Anh gây tiếng vang lớn tại CLB Rangers, Scotland trước khi trở lại Ngoại hạng Anh vào mùa giải năm nay để dẫn dắt Aston Villa.

Trong những trận đấu đầu tiên tại đội bóng mới, Steven Gerrard đã thổi một làn gió mới vào các cầu thủ và mang về 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất. Thất bại duy nhất của đội chủ sân Villa Park là trước Man City - nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Vào cuối tuần này (11/12, giờ Việt Nam), Liverpool và Aston Villa sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là lần đầu tiên Steven Gerrard trở lại Anfield và đối đầu đội bóng cũ trên cương vị HLV.

Rangnick tuyên bố thẳng, rõ siêu sao phải 'cuốn gói' rời MU

Xác nhận: Tiền đạo của MU chắc chắn ra đi

Sự nghiệp vĩ đại của Arsene Wenger tại Arsenal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Steven Gerrard Klopp Ngoại hạng Anh
Xem thêm