Quảng cáo

Ký hợp đồng với Messi, ‘gã khổng lồ’ lên kế hoạch không tưởng

Thứ ba, 08/06/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Vì chữ ký của Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, “gã khổng lồ” đã lên kế hoạch không tưởng.

Lionel Messi sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và theo truyền thông Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou đang muốn ràng buộc tiền đạo người Argentina với một bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 10 năm.

Cụ thể, theo các nguồn tin thân cận tiết lộ, Messi sẽ gần như chắc chắn sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới với Barca. El Pulga sẽ thi đấu tại Camp Nou trong 2 năm trước khi chuyển tới Inter Miami tại MLS để “dưỡng già” và kết thúc sự nghiệp. Bên cạnh đó, Messi cũng sẽ tiếp tục gắn bó với Barca trong vai trò Đối tác chiến lược và Đại sứ hình ảnh.

messi-21
Barca sẽ phải thanh lý 5 cầu thủ để trả lương cho Messi (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, việc Messi tiếp tục ở lại Camp Nou cũng đồng nghĩa với việc Barca sẽ phải tiêu tốn một số tiền khổng lồ để trả lương cho cầu thủ này (khoảng 60 triệu euro/mùa). Trong bối cảnh “gã khổng lồ xứ Catalan” đang gặp khó khăn về tài chính với khoản nợ lên tới 1 tỷ euro, để trả lương El Pulga, chủ tịch Laporta được buộc phải ra quyết định thanh lý những trụ cột của đội bóng.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Blaugrana đang xem xét rao bán 5 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay bao gồm: Jordi Alba , Sergi Roberto , Samuel Umtiti , Clement Lenglet và Junior Firpo. Điểm chung của cả năm cái tên kể trên đều nằm ở vấn đề phong độ.

Umtiti, Firpo và Roberto gần như chắc chắn không còn nằm trong kế hoạch của Barca ở mùa giải tới, trong khi đó, màn trình diễn của Alba và Lenglet trong mùa giải qua là chưa đủ để thuyết phục chủ tịch Laporta.

Bên cạnh việc thanh lý những cầu thủ có phong độ kém cỏi, Barca được cho là cũng đang tiến hành vay nóng 500 triệu euro từ một ngân hàng tại Mỹ để giải quyết các khoản nợ trước mắt.

Tương lai Ronaldo phụ thuộc vào ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo cập bến MU, Solskjaer sẵn sàng hy sinh ba trụ cột?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Messi rời Barca Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm