Quảng cáo

Lampard “thiệt đơn thiệt kép” vì “truyền nhân Mbappe”

Thứ năm, 02/06/2022 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Lampard đang tỏ ra là những người bị động trên thị trường chuyển nhượng, khi họ liên tiếp gặp phải những thông tin bất lợi thời gian gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano, Newcastle đang chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Hugo Ekitike của CLB Reims với mức phí 30 triệu bảng.

10
"Truyền nhân của Mbapee" - Hugo Ekitike gần như sẽ chuyển đến Newcastle vào mùa hè tới

Nếu thương vụ nãy diễn ra thành công, đội chủ sân St James ’Park gần như sẽ chấm dứt sự quan tâm của mình đến tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton.

Trước đó, Chim hoàng Yến đã gần như ký hợp đồng với Ekitike vào tháng Giêng. Mặc dù vậy, cầu thủ có lối chơi tốc độ tương tự Mbappe đã từ chối đến đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Lý do được Romano tiết lộ rằng Ekitike lo ngại tình hình của Newcastle hồi đó, do đoàn quân của HLV Eddie Howe vẫn đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” thời điểm trước khi thị trường mùa đông mở cửa. 

Chuyên gia người Italia cũng cho biết, thỏa thuận ký hợp đồng với Ekitike đang ngày càng gần. Mức phí sẽ bao gồm 25 triệu euro cộng với 5 triệu euro phụ phí được thảo luận giữa hai CLB.

Điều này sẽ tạo hiệu ứng “domino lên” Calvert-Lewin, và đây không phải là một tin tốt đối với HLV Frank Lampard khi vào lúc này, Arsenal đang là CLB theo dõi rất sát động thái của tiền đạo người Anh tại The Toffees.

Arsenal từ trước đến nay luôn được cho là muốn đưa cầu thủ 25 tuổi này về sân Emirates. Không chỉ The Gunners, Man United cũng được cho là có những tiếp cận với tiền đạo được sinh ra ở Sheffield này.

Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta sẽ cần lưu tâm đến tiểu sử chấn thương của Calvert-Lewin, khi anh chỉ ghi được 5 bàn thắng tại Premier League và bỏ lỡ phần lớn mùa giải, dẫn đến những kết quả rất chật vật cho Frank Lampard. 

dm
Vụ chuyển nhượng Hugo Ekitike sẽ kích hoạt "chuỗi domino" mang tên Dominic Calvert-Lewin

Gần như chắc chắn các Pháo thủ sẽ để mất Hugo Ekitike vào tay Newcastle bởi họ không có sự hẫu thuẫn lớn giống như The Magpies. Kể từ khi được Quỹ Đầu tư Công Arab Saudi tiếp quản, đội bóng của Eddie Howe đặt tham vọng rất cao để nâng tầm CLB.

Everton chắc chắn là những người bất lợi nhất, khi Arsenal quyết định dồn trọng tâm của mình sang Calvert-Lewin. Bản thân cầu thủ người Anh cũng muốn rời đội chủ sân Goodison Park sau năm năm gắn bó, nhằm tìm kiếm một suất ra sân tại các cúp Châu Âu thường xuyên hơn.

VIDEO: Richarlinson ăn mừng khi Everton trụ hạng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
lampard everton chuyen nhuong arsenal
Xem thêm