Quảng cáo

Man City ra giá khủng cho phương án thay thế Koulibaly

Thứ ba, 15/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi gặp những khó khăn trong việc chiêu mộ Koulibaly, Manchester City đang đổi hướng và để mắt đến trung vệ hàng đầu LaLiga.

Theo AS, Pep Guardiola đang để mắt tới trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid và đây được xem như một phương án dự phòng trong trường hợp đội bóng không thể chiêu mộ Koulibaly.

Ảnh 1
Gimenez trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

Manchester City được cho là đã gửi lời đề nghị tới Atletico Madrid. Theo đó, đội bóng nước Anh đưa ra mức giá 89 triệu euro kèm theo điều khoản 5 triệu euro tiền thưởng với những thành tích nhất định cho cầu thủ người Uruguay. Tuy nhiên, mức giá để giải phong hợp đồng mà đội bóng thành Madrid yêu cầu có thể sẽ lên đến 120 triệu euro. 

Giám đốc thể thao của Man City, ông Txiki Beguiristain vẫn đang nỗ lực đàm phán với phía Atletico về thương vụ lần này. Sau một mùa giải thất bại tại Champion League và NHA, Pep Guardiola đang rất muốn chiêu mộ một trung vệ chất lượng để cải thiện hàng phòng ngự còn nhiều lỗ hổng của Man City. 

Ở mùa giải 2019/20, Gimenez đã gặp phải những chấn thương và vắng mặt trong 19 trận đấu của đội bóng thành Madrid. Cầu thủ người Uruguay chỉ góp mặt trong 27 trận đấu trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid.

89 triệu euro cho một trung vệ là mức giá không hề nhỏ, nhất là trong giai đoạn các đội bóng đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Atletico sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra quyết định trước ngày 5/10 – ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2020. Mùa giải trước, Manchester City cũng đã phải chi đến 70 triệu euro để có sự phục vụ của Rodri từ Atletico Madrid. 

Chuyển nhượng 15/9: MU 'chốt' xong sao Real Madrid

Chuyển nhượng MU 15/9: 'Matic mới' trên đường tới United

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Manchester City Gimenez Chuyển nhượng Atletico
Xem thêm