Quảng cáo

Mập mờ tương lai Sergio Ramos tại Real Madrid

Thứ tư, 14/10/2020 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid chỉ còn hiệu lực đến năm 2021 và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn bỏ ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Tây Ban Nha.

Theo Mundo Deportivo, đội trưởng đương nhiệm của Real Madrid, Sergio Ramos đang ở vào năm cuối cùng trong bản hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tuy nhiên, hai bên vẫn chưa rõ ràng cho một thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Trên thực tế, cả Ramos và Real Madrid đều muốn tiếp tục gắn bó cùng nhau, tuy nhiên, vướng mắc duy nhất tồn tại chính là thời hạn của bản hợp đồng mới lần này. Về phía Ramos, hậu vệ người Tây Ban Nha muốn gắn bó với Los Blancos thêm 2 mùa giải nữa để có thể kết thúc sự nghiệp của mình ngay tại Bernabeu. Nhưng ngược lại, về phía Real Madrid, đội bóng này chỉ có thể gia hạn với ngôi sao 34 tuổi thêm một năm nữa mà thôi.

ramos
Ramos là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Real Madrid (Ảnh: Internet)

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng, sở dĩ, Real Madrid không thể đáp ứng yêu cầu của Sergio Ramos là do đội bóng này đang phải đối diện với những ảnh hưởng tài chính từ đại dịch Covid -19. Trước đó, Los Balncos đã phải cắt giảm 20% lương của toàn đội và đặc biệt, trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua đội bóng đã bán đi hàng loạt ngôi sao nhưng cũng không có thêm bất kỳ sự bổ sung nào.

Ramos cập bến Real Madrid vào mùa hè năm 2005 từ Sevilla với mức giá 27 triệu euro. Trải qua 15 thăng trầm cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ramos đã góp công lớn vào 4 chức vô địch Champions League cùng 5 chức vô địch LaLiga, qua đó trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Real Madrid.

Chuyển nhượng 14/10: Ronaldo muốn tái ngộ 'lão đại' của Madrid

MU quyết đấu Real, Barca vì 'mục tiêu 82 triệu bảng'

 

 

VIDEO: Những pha 'dội bom' từ trên không của Sergio Ramos 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Real Ramos chuyển nhượng hot
Xem thêm