Quảng cáo

MU chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho

Thứ năm, 01/07/2021 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, Manchester United đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Jadon Sancho từ Dortmund.

Vào ngày hôm nay (1/7, giờ Việt Nam), chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cùng hàng loạt các tờ báo tại Anh đã đồng loạt đưa tin, Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Ảnh 1
Sancho đã là người của Manchester United (Ảnh: Internet)

Cụ thể, chia sẻ trên Twitter cá nhân, Romano cho hay:

“Man United và Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho với giá 90 triệu euro. Thương vụ này đã hoàn tất, phí hoa hồng cho người đại diện và các điều khoản cá nhân cũng đã xong. Sancho sẽ gắn bó với MU đến năm 2026. Hiện tại, đôi bên chỉ còn chờ kiểm tra y tế trước khi đưa ra thông báo chính thức”.

Theo nguồn tin từ The Guardian, Sancho mong muốn được mang áo số 7 tại Man United, tuy nhiên, số áo này đang thuộc về tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao người Uruguay vừa gia hạn thêm một năm hợp đồng với Quỷ đỏ, chính vì lẽ đó, Sancho khó có thể giành được số áo mơ ước, trừ khi Cavani chấp nhận nhường lại.

Cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Sancho được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho Manchester United. Sau 137 lần ra sân cho Dortmund, ngôi sao sinh năm 2000 đã có những màn trình diễn ấn tượng khi đóng góp vào 114 bàn thắng, bao gồm 50 pha lập công và 64 kiến tạo. Dẫu vậy, tại VCK EURO 2021 năm nay, Sancho vẫn không được tin dùng khi mới chỉ có 6 phút ra sân cho ĐT Anh.

Sao MU cân nhắc từ bỏ đội tuyển Anh vì không được trọng dụng

Sao MU lên tiếng đáp trả chỉ trích của Mourinho

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sancho về MU Sancho MU Chuyển nhượng
Xem thêm