Quảng cáo

MU sẵn sàng chiêu mộ ‘bom tấn 115 triệu’ từ Real Madrid

Thứ sáu, 09/04/2021 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao triệu đô của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ vô cùng khó tin, bực tức trút giận vào cột dọc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Manchester United đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh việc thanh lý những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng, đội hình của Quỷ đỏ được dự đoán sẽ có nhiều biến động khi HLV Solskjaer và BLĐ được cho là sẽ có một cuộc đại tu.

Bên cạnh danh sách rút gọn những trung vệ cần chiêu mộ trong phiên chợ hè năm nay, vị trí tiền đạo cũng đang được đội chủ sân Old Trafford đặc biệt quan tâm. Cùng với những Erling Haaland, Jadon Sancho hay Ousmane Dembele, mới đây Quỷ đỏ đã bổ sung thêm một mục tiêu vào danh sách này.

hazard
Hazard trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Theo Don Balon, Manchester United đã nhắm đến tiền đạo Eden Hazard của Real Madrid và đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đưa ngôi sao người Bỉ trở lại Ngoại hạng Anh trong mùa hè năm nay bất chấp phong độ kém ấn tượng của cầu thủ 30 tuổi.

Eden Hazard được đưa vào tầm ngắm của MU bởi kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh trong quá khứ. Tiền đạo người Bỉ đã từng giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 Europa League, cùng vô số danh hiệu trong màu áo Chelsea.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Hazard chuyển tới Real Madrid với mức giá 115 triệu euro cũng những sự kỳ vọng của BLĐ Đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, sau 2 mùa giải tại La Liga, chân sút sinh năm 1991 mới chỉ có vỏn vẹn 36 lần ra sân với 4 bàn thắng và 7 kiến tạo. Phong độ đi xuống khiến giá trị chuyển nhượng của Hazard cũng giảm sâu, hiện tại, cựu ngôi sao Chelsea chỉ đang được định giá 40 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU 9/4: Lôi kéo 'tương lai Juventus', chiêu mộ sao 145 triệu euro?

Tin chuyển nhượng MU 8/4: Ký nhà vô địch World Cup, chính thức công bố 2 hợp đồng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Hazard
Xem thêm