Quảng cáo

Ngôi sao Barcelona rời sân bằng xe cấp cứu sau va chạm với đồng đội

Thứ tư, 11/05/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Barcelona và Celta Vigo đã phải tạm dừng trong vài phút sau khi Ronald Araujo ngã xuống từ một chấn thương đầu nghiêm trọng.

Ngôi sao của Barcelona, ​​Ronald Araujo đã phải rời khỏi sân Camp Nou trên xe cứu thương sau một tình huống va chạm kinh hoàng với người đồng đội Gavi trong trận đấu tại vòng 36 La Liga đêm qua.

IJ
Xe cứu thương đã phải đưa vào sân đưa Araujo tới thẳng bệnh viện

Barcelona đang dẫn trước 3-1 trước Celta Vigo khi hai cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo va chạm vào nhau sau một pha ham bóng không để ý xung quanh.

Ban đầu Gavi có vẻ tệ hơn khi tiền vệ này ngã xuống đất ôm đầu trong đau đớn. Araujo đứng lên và chạy ngay sau đó, tuy nhiên tiền vệ này lập tức gục xuống trước sự chứng kiến của thủ thành Ter Stegen cùng các đồng đội.

Các nhân viên y tế tại Camp Nou đã lập tức có mặt để tránh cho tình huống tồi tệ hơn diễn ra. Xe cứu thương cũng được đưa ngay vào trong sân để hỗ trợ công tác vận chuyển 

Hậu vệ được lên xe bằng cáng và các khán giả tại sân Camp Nou đã giành một tràng pháo tay động viên anh trước khi cầu thủ này được chuyển thẳng tới bệnh viện ít lâu sau.

Với Gavi, mặc dù ban đầu có phần tệ hơn, nhưng chấn thương của tiền vệ trẻ này được đánh giá không quá nghiêm trọng.

Anh tiếp tục có thể thi đấu ngay sau đó, thậm chí là đến hết trận. Barcelona cũng xác nhận rằng Araujo đã bị chấn động vì va chạm với Gavi.

Trên trang twitter của CLB, The Blaugrana đã viết: "Ronald Araujo đã bị chấn động và được đưa đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra thêm".

Lúc này, đội bóng của HLV Xavi Hernandez đã chắc suất tham dự Champions League mùa tới, và cựu danh thủ của CLB muốn kết thúc La Liga với thứ hạng cao nhất có thể.

Các bàn thắng của Memphis Depay và Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Barcelona dẫn trước 2-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang đến hiệp hai, cũng chính cựu đội trưởng của Arsenal đưa Barcelona vượt lên dẫn trước 3-0 ở phút thứ 48 trước khi Iago Aspas có bàn thắng rút ngắn cách biệt cho đội khách ngay sau đó.

Ít phút sau sự cố của Gavi và Araujo, hậu vệ vào sân từ băng ghế dự bị Jeison Murillo đã khiến Celta Vigo chỉ còn chơi với 10 người, sau tình huống truy cản không bóng ngay sát khu vực 16m50.

Những lợi thế về quân số, bàn thắng tạo được giúp Barca thi đấu tương đối nhàn nhã ở những phút sau. Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo. Chỉ cần Sevilla không thắng trước Mallorca, vị trí thứ 2 sẽ thuộc về gã khổng lồ xứ Catalan.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Barca trước Celta Vigo (Nguồn: Dug Out)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
araujo gavi barcelona la liga
Xem thêm