Quảng cáo

‘Người thay thế Solskjaer’ chính thức lên tiếng về việc gia nhập MU

Thứ sáu, 19/11/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng dập tan những tin đồn liên quan đến Manchester United.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 12 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến Manchester United thời gian gần đây. Nhà cầm quân người Bắc Ireland tỏ ra khá gay gắt:

“Đầu tiên, việc đặt câu hỏi của các bạn thực sự là thiếu tôn trọng đối với Ole Gunnar Solskjaer, ông ấy là một người đàn ông tốt và một huấn luyện viên giỏi. Quan trọng là Solskjaer vẫn đang tại vị ở Man United”.

brendan rodgers
Brendan Rodgers bác bỏ tin đồn tới MU (Ảnh: Internet)

“Và thứ hai, tôi thực sự không thể nói về những tin đồn mà chúng không hề có thật. Tôi vẫn đang ở đây với tư cách là huấn luyện viên của Leicester City, tôi tự hào khi được ở đây và hoàn toàn cam kết tương lai với đội bóng. Đó chính là sự thật. Những ồn ào xung quanh đều là những thứ mà chúng tôi không thể kiểm soát”.

Trước đó, HLV Brendan Rodgers được xem là một trong những ứng viên sáng giá để ngồi vào ghế nóng của Man United thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, với những tuyên bố mới đây của nhà cầm quân người Bắc Ireland, nhiều khả năng ông vẫn sẽ cam kết tương lai dài hạn với Leicester City.

Về phía MU, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer nếu nhà cầm quân người Na Uy không thể giúp đội bóng thi đấu khởi sắc hơn trong tương lai. Được biết, Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane đang là hai cái tên được BLĐ Quỷ đỏ nhắm tới.

Trở lại Barca, huyền thoại nhận mức lương khiến tất cả 'bật ngửa'

Xác nhận! MU ra phán quyết bất ngờ về tương lai Pogba

Solskjaer so sánh Ronaldo với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rodgers Solskjaer MU
Xem thêm