Quảng cáo

Nhận định Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ: Củng cố ngôi đầu

Thứ bảy, 10/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có chuyến làm khách trên đất Nga trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng 3 League B - Nations League. Thổ Nhĩ Kỳ đang rất khát khao có được chiến thắng đầu tiên, tuy nhiên, đối thủ của họ trong trận đấu này sẽ không hề dễ chơi.

Nhận định Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ - Nations League

1h45 ngày 12/10 | SVĐ: Lev Yashin Stadium

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà, Lev Yashin của Nga trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng 3 League B – Nations League. Thầy trò huấn luyện viên Gunes đang rất khao khát có được chiến thắng đầu tiên trong năm 2020, tuy nhiên, đối thủ của họ trong trận đấu này chính là ĐT Nga, đội bóng vẫn đang bất bại tại Nations League năm nay.

Nga
ĐT Nga vừa phải nhận thất bại trong trận giao hữu với Thụy Điển (Ảnh: Getty)

ĐT Nga mới chỉ phải nhận một trận thua duy nhất trong năm 2020, đó là thất bại trong trận giao hữu với Thụy Điển mới đây. Dẫu vậy, tại đấu trường Nations League, đoàn quân của huấn luyện viên Cherchesov đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp và đang ngự trị ở vị trí đầu bảng 3 League B.

Nếu nhìn rộng ra, trong 10 trận đấu gần nhất ở các giải đấu chính thức, ĐT Nga mới chỉ để thua duy nhất 1 trận và toàn thắng 9 trận còn lại. Sức mạnh của “những chú gấu Nga” không thể hiện ở đội hình đầy rẫy những ngôi sao mà nó thể hiện ở tinh thần đoàn kết của cả một tập thể.

Huấn luyện viên Cherchesov đang sở hữu một lực lượng đồng đề với hàng công bùng nổ và hàng phòng ngự vững chắc. Trong 5 trận đấu gần đây, ĐT Nga đã ghi được 20 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn.

Tho-nhi-ky
Thổ Nhĩ Kỳ đã có trận đấu giao hữu quả cảm với ông lớn Đức (Ảnh: Getty)

Phía bên kia chiến tuyến, Thổ Nhĩ Kỳ đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược so với Nga. Đội bóng của huấn luyện viên Gunes vẫn chưa biết mùi chiến thắng trong năm 2020. Trải qua hai trận đấu đầu tiên tại bảng 3 Nations League năm nay, Thổ Nhĩ Kỳ mới chỉ có được 1 điểm và đang xếp ở vị trí áp chót của bảng đấu này.

Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò huấn luyện viên Gunes mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng và có đến 3 trận hòa cùng 1 trận thua.

Trong quá khứ, hai đội mới chỉ gặp nhau tổng cộng 6 lần, ĐT Nga giành được 4 chiến thắng, hai đội có 2 trận hòa và Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa một lần thắng trận.

Trận đấu sắp tới đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của huấn luyện viên Gunos có lần đầu làm nên lịch sử. Tuy nhiên, chuyến hành quân lần này được dự đoán sẽ không hề dễ dàng bởi “những chú gấu Nga” chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Bên cạnh đó, đội bóng của huấn luyện viên Cherchesov cũng đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu.

Đội hình dự kiến Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nga: Shunin, Fernandes, Semenov, Dzhikiya , F. Kudryashov, Ozdoev , Zobnin, Ionov , Miranchuk, Kuzyaev , Dzyuba

Thổ Nhĩ Kỳ: Günok , Müldür , Kabak, Demiral , Kaldirim , Tufan, Tekdemir , Yazici, Karaca, Karaman, Ünal

BXH Nations League 2020/2021: Tây Ban Nha đánh chiếm ngôi đầu

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nations League Nhận định Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ
Xem thêm