Quảng cáo

Nhận định Peru vs Brazil: Tiếp đà thăng hoa

Thứ ba, 13/10/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Brazil sẽ có chuyến làm khách trên sân của Peru trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tiếp đà hưng phấn, thầy trò huấn luyện viên Tite đang rất tự tin giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

Nhận định Peru vs Brazil – vòng loại World Cup 2022, Nam Mỹ

7h00 ngày 14/10 | SVĐ: Lima

Brazil sẽ có chuyến làm khách đến sân Lima của Peru trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Với phong độ và đẳng cấp vượt trội, thầy trò huấn luyện viên Tite đang rất tự tin giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

Brazil đã dễ dàng đè bẹp Bolivia trong trận đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Đây đã là trận đấu thứ hai liên tiếp, Selecao giành thắng lợi với cách biệt lớn hơn 3 bàn. Một sự trở lại ngoạn mục, bởi trước đó, Brazil đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp toàn hòa và thua.

brazil
Brazil đang có phong độ thăng hoa (Ảnh: Getty)

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại Brazil đang sở hữu lực lượng toàn diện bậc nhất Nam Mỹ, đoàn quân của huấn luyện viên Tite cho thấy sức mạnh vượt trội với những hảo thủ ở vào độ chín của sự nghiệp như Neymar, Firmino, Casemiro hay Coutinho.

Phía bên kia chiến tuyến, phong độ của Peru là trái ngược hoàn toàn so với Brazil. Đội bóng của huấn luyện viên Ricardo Gareca vừa trải qua trận hòa may mắn trong ngày ra quân với đối thủ Paraguay. Đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp Peru không thể giành chiến thắng, trước đó, đội bóng này đã có 2 thất bại và 1 trận hòa. Dễ thấy, phong độ của La Rojiblanca đã sụt giảm đáng kể và những mảng miếng phòng ngự phản công cũng đang mất dần tính hiệu quả.

peru
Peru đang có phong độ không thật sự ấn tượng (Ảnh: Getty)

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 33 lần, Brazil áp đảo với 22 chiến thắng và chỉ phải nhận 4 trận thua, bên cạnh đó, cả hai đã hòa nhau 7 trận.

Trong ba lần đối đầu gần nhất, Peru đã hai lần phải nhận thất bại trước Brazil (vòng bảng và chung kết Copa America 2019), đội bóng này chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước Brazil trong trận đấu giao hữu vào tháng 9 năm ngoái.

Trận đấu sắp tới đây được dự đoán sẽ đầy sóng gió với thầy trò huấn luyện viên Ricardo Gareca. Một Peru chưa thắng trong năm 2020 sẽ rất khó để làm nên chuyện trước một Brazil hùng mạnh và thăng hoa. Dẫu vậy, trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Tất cả sẽ sáng tỏ sau 90 phút cân não tại sân vận động Lima vào ngày 14/10 tới đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Peru: Gallese, Corzo, Santamaria, Abram, Trauco, Advincula, Tapia, Aquino, Yotun, Carrillo, Ruidiaz.

Brazil: Weverton, Danilo, Marquinhos, Thiago Silva, Lodi, Casemiro, Luiz, Everton, Coutinho, Neymar, Roberto Firmino.

BXH vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Argentina, Brazil thăng tiến

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Tái hiện chung kết World Cup 2018

 

VIDEO: Sự giống nhau giữa Maradona và Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Brazil vs Peru Nhận định Brazil vs Peru Vòng loại World Cup Nam Mỹ
Xem thêm