Quảng cáo

NÓNG: HLV Conte lên tiếng xác nhận gần như đã là người của MU

Thứ tư, 09/02/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Antonio Conte chính thức xác nhận rằng, ông gần như đã gia nhập Man United trong quá khứ.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Antonio Conte của Tottenham đã lên tiếng xác nhận một sự thật khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Cụ thể, nhà cầm quân người Ý cho rằng, ông suýt chút nữa đã gia nhập Manchester United dưới thời Sir Alex với tư cách là một cầu thủ khi chưa treo giày.

“Trước đây, tôi từng có mong muốn được xỏ giày ra sân thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tôi đã rất nỗ lực để tích lũy kinh nghiệm chơi bóng ở xứ sương mù”.

conte
Antonio Conte suýt chút nữa đã gia nhập MU (Ảnh: Internet)

“Tôi biết rằng Sir Alex Ferguson thích lối đá của tôi. Trong quá khứ, đó là thời điểm mà Man United muốn ký hợp đồng với tôi nhất. Người đại diện của tôi đã nói về điều đó, tuy nhiên, tôi không biết đó là sự thật hay chỉ là những câu bông đùa”.

Khi còn chơi bóng, Antonio Conte đã thi đấu trong màu áo 2 CLB tại Ý là Lecce và Juventus. Đỉnh cao sự nghiệp của cựu tuyển thủ Ý gắn liền với màu áo Juventus. Ông cùng Lão bà giành 1 Champions League, 1 Europa League, 1 Siêu cúp Châu Âu, 5 Serie A và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Ở thời điểm hiện tại, sau khi đi theo con đường huấn luyện, HLV Conte cũng gặt hái được nhiều thành công cùng những CLB như Juventus, Chelsea hay Inter Milan. Trước khi cập bến Tottenham, nhà cầm quân người Ý cũng đã được liên hệ để dẫn dắt Man United, tuy nhiên sau đó mọi chuyện đã bất thành.

Solskjaer và Carrick cùng tái xuất, người cũ MU giành trọn 3 điểm

Ronaldo tịt ngòi trận thứ 5 liên tiếp: Chuyện gì đã xảy ra?

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conte MU Chuyển nhượng
Xem thêm