Quảng cáo

Pep Guardiola nói lời thật lòng về Solskjaer và Man United

Thứ bảy, 30/10/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Solskjaer và Manchester United.

Theo đó, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu của Man City với Crystal Palace tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về Ole Gunnar Solskjaer và Manchester United. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Tại Man United, mọi chuyện xảy ra đều được nhân đôi cấp độ. Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Man United, tương tự như Liverpool, họ là đội bóng vĩ đại nhất nước Anh trong nhiều năm. Khi một chuyện gì đó xảy ra, nếu là chiến thắng niềm vui của họ sẽ nhân đôi, nếu là thất bại nỗi buồn sẽ nhân đôi, đó không còn là điều gì quá bất ngờ”.

pep
Pep Guardiola đồng cảm với Ole Solskjaer (Ảnh: Internet)

“Nếu tôi không giành kết quả tốt, tôi cũng sẽ bị đối xử như vậy. Mọi HLV, không ai có thể tồn tại sau những kết quả thất vọng. Vì vậy, kỳ vọng ở Man United là rất cao, bạn phải mang về những chiến thắng”.

“Trong một thời gian dài Man United không vô địch Ngoại hạng Anh, họ nỗ lực làm mọi thứ để mang về danh hiệu bởi lịch sử của họ đòi hỏi điều đó. Khi tôi tiếp quản Barcelona trong quá khứ, tôi cũng hiểu được điều tương tự, nếu không tôi sẽ bị thay thế bởi một người khác ở vị trí của mình”.

“Tôi đang nói những điều rõ ràng nhất mà mọi người đều hiểu. Trong thời điểm này, tôi tin chắc rằng, Ole đang được bao bọc bởi mọi người, gia đình, các nhân viên, họ cố gắng gần gũi với nhau và hướng đến chiến thắng ở trận đấu tới”.

Với thất bại trước Liverpool ở vòng đấu trước, Man United đã tụt xuống vị trí thứ 7 tại Ngoại hạng Anh, đồng thời, trận thua này cũng khiến HLV Solskjaer nhận về không ít chỉ trích và thậm chí là cả những yêu cầu sa thải. Ở vòng đấu này, Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Tottenham vào lúc 23h30 ngày 30/10 (giờ Việt Nam). Sau chuỗi trận đáng thất vọng, đây chính là lúc thầy trò HLV Solskjaer lấy lại những gì mình đã mất.

'Đại kình địch năm xưa' làm sáng tỏ khả năng thay Solsa dẫn dắt MU

Barca nhận thông báo 'sét đánh' về việc đưa Xavi trở lại

VIDEO: Ronaldo được đề cử thay thế Solskjaer, CĐV chưa muốn Man Utd sa thải HLV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm