Quảng cáo

Pep nói lời thật lòng về Messi và PSG tại Champions League

Thứ ba, 28/09/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Pep Guardiola đã có những chia sẻ thẳng thắn trước cuộc đụng độ của Man City và PSG tại Champions League.

Man City sẽ có cuộc đụng độ PSG tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, trước trận đấu vô cùng quan trọng lần này, Pep Guardiola đã cho thấy sự thận trọng nhất định. Chia sẻ trước truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Tôi không biết cách nào để ngăn chặn PSG ở trận đấu sắp tới. Họ là một đội bóng mạnh và sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng”.

mbap-1
Pep thận trọng trước đội hình nhiều ngôi sao của PSG (Ảnh: Internet)

“Messi vẫn luôn là chính mình, tôi không cần phải nói quá nhiều về cậu ấy. Những gì cậu ấy làm được là vô cùng đặc biệt và hy vọng ngày mai cậu ấy có thể ra sân để chiến đấu cho PSG”.

Xét về mặt phong độ, PSG hiện đang là đội bóng có chuỗi trận bất bại ấn tượng hơn so với Manchester City (9 trận bất bại so với 7 trận bất bại). Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng tại đấu trường Champions League 2021/22, Man City mới chính là đội bóng thi đấu ấn tượng hơn.

Ở trận đấu ra quân, thầy trò Pep Guardiola đã có chiến thắng tưng bừng 6-3 trước đối thủ khó chịu là RB Leipzig, trong khi đó, PSG chỉ có được một trận hòa trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng A là Club Brugge. 

Theo nhận định từ giới chuyên gia, trận đấu sắp tới sẽ vô cùng căng thẳng và kịch tính, đặc biệt là đội bóng nước Pháp sẽ có sự phục vụ của siêu sao số một Lionel Messi. Cuộc chạm trán giữa PSG và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/9 (giờ Việt Nam).

Huyền thoại PSG: 'Mbappe là số 1, Messi phải phục vụ cậu ấy'

Sir Alex tiết lộ thương vụ chuyển nhượng gây hối tiếc nhất ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Messi PSG vs Man City Champions League
Xem thêm