Quảng cáo

Pirlo đổ lỗi cho cầu thủ sau trận hòa bạc nhược của Juventus

Chủ nhật, 28/02/2021 07:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pirlo đã có những chia sẻ thật lòng sau trận hòa đáng tiếc của Juventus trước Hellas Verona.

Vào rạng sáng nay (28/2, giờ Việt Nam), Juventus đã có chuyến hành quân đến sân của Hellas Verona trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Serie A. Sau 90 kịch tính trên sân Marc'Antonio Bentegodi, “Lão bà” đã phải ngậm ngùi ra về với chỉ vỏn vẹn 1 điểm, bất chấp việc Cristiano Ronaldo đã giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Ảnh 1
Juventus vẫn không thể thắng dù đã có bàn dẫn trước (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Pirlo của Juventus đã cho rằng, trận hòa lần này là do một phần lỗi của những cầu thủ, họ đã không có đủ mối liên kết trên sân. Nhà cầm quân người Ý chia sẻ với DAZN:

“Thật đáng thất vọng, vì chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn và vất vả. Chúng tôi đã vươn lên dẫn trước, nhưng sau đó đã không thể bảo vệ thành quả của mình”.

“Có những chi tiết nhỏ mà các cầu thủ trẻ đã chủ quan, họ không thể biết rằng nó sẽ mang đến sự nguy hiểm và những sự khác biệt. Khi ở thế dẫn bàn, bạn phải cố gắng để mang 3 điểm trở về, chúng tôi không có nhiều những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và cũng chính vì lẽ đó, các cầu thủ trẻ đã không đọc được diễn biến trận đấu”.

“Tôi đã yêu cầu Ronaldo và Alex Sandro trao đổi với những cầu thủ trẻ, để họ có thể liên kết với nhau, tuy nhiên từng đó vẫn là chưa đủ”.

Juventus đang duy trì phong độ không thực sự tốt trong thời gian gần đây. Nhà ĐKVĐ Serie A mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất và đã phải nhận 2 thất bại cũng như 2 trận hòa.

Video bàn thắng Hellas Verona 1-1 Juventus

Chuyển nhượng bóng đá 28/2: Rõ tương lai Ronaldo, Hazard rời Real Madrid?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pirlo Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm