Quảng cáo

Pochettino nhận cảnh báo về sự xuất hiện của Zidane tại PSG

Thứ tư, 06/10/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Pochettino của PSG đã được cảnh báo về việc có thể sẽ bị mất việc bởi Zinedine Zidane trong mùa giải năm nay.

Chia sẻ trên kênh Twitch - BoboTV mới đây, cựu tiền đạo của Real Madrid, Antonio Cassano đã có những lời cảnh báo dành cho HLV Pochettino tại PSG, đồng thời Zinedine Zidane cũng được nhắc đến như một ứng viên sáng giá để ngồi vào ghế nóng của đội bóng nước Pháp. Theo đó, Cassano đã cho rằng:

“Pochettino sẽ có một nhiệm kỳ ngắn tại PSG. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, tuy nhiên trên cương vị huấn luyện viên thì anh ấy vẫn chưa làm tốt. Pochettino hầu như không có bất kỳ mảng miếng chiến thuật rõ ràng nào cả, thậm chí anh ấy đã phải nhờ đến sự tư vấn của các cầu thủ”. 

Zidane
Zidane được xem là ứng viên số một để thay thế Pochettino tại PSG (Ảnh: Internet)

“Tôi không thể tin nổi những điều này. Anh ấy thậm chí còn chưa từng huấn luyện những nhà vô địch trước đây và hiện tại anh ấy đang gặp khó khăn. Nếu tiếp tục duy trì lối chơi như vậy, Pochettino sẽ không tại vị được lâu. Coi chừng anh ấy sẽ mất việc vào tay Zinedine Zidane”.

Hiện tại, HLV Pochettino được cho là đang phải đối diện với vô vàn áp lực từ dư luận khi vẫn chưa thể kết hợp hài hòa bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Bên cạnh đó, phong độ của đội bóng nước Pháp cũng là tương đối phập phù ở giai đoạn gần đây, sau chiến thắng tưng bừng trước Man City tại Champions League, thầy trò HLV Pochettino đã bất ngờ phải nhận một thất bại trước Rennes tại Ligue 1 vào cuối tuần qua.

Theo một số nguồn tin tại Pháp, tương lai của HLV Pochettino tại PSG đang lung lay và Zinedine Zidane đã được đưa vào tầm ngắm như một ứng viên hàng đầu để thay nhà cầm quân người Argentina. Được biết, Zizou vẫn chưa tìm được bến đỗ mới kể từ sau khi chia tay Real Madrid vào mùa hè năm nay, bên cạnh PSH, nhà cầm quân người Pháp vẫn còn 2 sự lựa chọn khả dĩ là Juventus và ĐT Pháp.

Ronaldo nhận cảnh báo từ võ sĩ hạng nặng tại Manchester

Huyền thoại kêu gọi fan MU ngừng sử dụng cụm từ ‘Ole out’

Video Andreas Pereira ghi bàn thắng ấn tượng cho Flamengo (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pochettino Zidane PSG
Xem thêm