Quảng cáo

Pogba được khuyên gia nhập ‘gã khổng lồ’ để lấy lại phong độ

Thứ sáu, 12/11/2021 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán liên quan đến tương lai, mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã được khuyên nên rời Man United để gia nhập Real Madrid.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu tuyển thủ Anh - Steve McManaman đã đưa ra những lời khuyên dành cho tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Theo đó, danh thủ này cho rằng:

“Tôi không quá bận tâm về tương lai của Paul Pogba vì sẽ có rất nhiều câu lạc bộ muốn đưa cậu ấy về sau khi bản hợp đồng với Manchester United đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tôi không nghĩ sẽ là một vấn đề lớn nếu Real Madrid chiêu mộ Pogba”.

pogba-1
Pogba được khuyên gia nhập Real Madrid (Ảnh: Internet)

“Pogba đang không có phong độ tốt, nhưng cậu ấy đã từng rất thăng hoa khi còn ở Juventus. Có lẽ, cậu ấy cần một sự thay đổi tốt hơn cho bản thân. Trên thực tế, có rất nhiều câu lạc bộ muốn có được Pogba nếu cậu ấy ra đi theo dạng tự do”.

“Tôi không biết hiện tại Pogba có thi đấu đúng với điểm mạnh của mình ở Man United hay không. Tuy nhiên, nếu cậu ấy gia nhập Real Madrid và có những người đồng đội như Kylian Mbappe hay Erling Haaland ở phía trên, tôi nghĩ cậu ấy sẽ lấy lại phong độ của một siêu sao.

Pogba hiện đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Manchester United, tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang đi vào bế tắc khi tiền vệ người Pháp yêu cầu mức lương quá cao trong bản giao kèo mới. Được biết, trong trường hợp không thể tìm thấy tiếng nói chung với Quỷ đỏ, Pogba sẽ hướng đến những bến đỗ tiềm năng như PSG, Juventus hay Real Madrid.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/23 chính thức được công bố

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên sẽ thay thế Solskjaer tại MU

Ronaldo nói về tham vọng sau khi trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba MU Chuyển nhượng
Xem thêm